Huỳnh Tâm

Hai đầu tổ quốc hẹn nhau xuống đường
“…Dân tộc Việt Nam sẽ tồn tại mãi mãi, còn chế độ chỉ sống theo thời gian, nó sẽ qua mau. Mọi quan hệ với chủ thuyết Mác Lê cần phải chấm dứt vì nó là căn nguyên phát sinh chế độ độc tài đảng CSVN hiện nay…
Hà Nội và Sài Gòn hôm nay 9/12/2012. Cùng một trái tim Tổ quốc xuống đường, biểu hiệu yêu nước: Không ai phá vỡ lòng yêu nước của người dân Việt Nam, xuống đường phản đối, và chống bành trướng Bắc Kinh chiếm biển Đông của Việt Nam, đó là lẽ bình thường người dân không muốn mất một mảnh nhỏ lãnh hải nào của Tổ quốc, thể hiện lòng yêu nước đã có từ thuở lập nước, đến hôm nay trầm hương của Tổ quốc vẫn cháy chưa hề nguội lạnh.

Tuy hôm nay người dân trên tay không có vũ khí, nhưng dân tộc Việt Nam đã từng chứng minh bằng sức mạnh tinh thần yêu nước vô hạng, dù không vũ khi, cũng có khả năng chiến thắng được đối với chính quyền bán nước. Người dân VN đã muôn đời bảo vệ Tổ quốc bằng sức mạnh yêu nước. Hôm nay cũng không ngoại lệ lòng yêu nước ấy, dân Việt đã lấy một quyết định khôn ngoan, xuống đường bất bạo động, phản đối bành trướng đảng CS Trung Hoa.

Quả nhiên lòng yêu nước đứng lên trên sức mạnh hung hăng của nhà nước Việt Nam, và há sợ vũ khí CS Trung Hoa. Người yêu nước đã chọn hướng đi hợp lý, như quý anh, chị đang trong nhà tù CS đã từng lấy thân thực hiện sứ mạng, đổi lấy trọn vẹn lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam, những bước chân đi trước đã đứng lên phản đối việc làm bán nước của chính quyền độc đảng CSVN.

Hôm nay xuống đường biểu tình tại Hà Nội, và thành phố HCM, tuy có nhiều yếu tố khác nhau bởi sự dằng dặc chịu đựng đau đớn nỗi mất biển Đông, cho đến nay những chịu đựng đã quá nhiều.

Ngày 9/12/2012, xuống đường theo trưng cầu ý dân, và đã lấy quyết định trên khắp mạng truyền thông, từ suy nghĩ yên nước đến đồng tình một điểm hẹn chung, xuống đường cũng phải đến tuy có muộn nhưng đúng lúc tinh thần yêu nước đầy lòng tin giá trị.

Thủ đô Hà Nội, xuống đường phản đối CS Trung Hoa chiếm Hoàng Sa và Trường Sa. Ngày 9/12/2012. (Ảnh: Na Sơn)

Khi người dân xuống đường phản đối bành trướng phương Bắc là có nguyên nhân sinh tồn của Tổ quốc, dù chế độc tài cho mấy, cũng phải tránh ra một bên, không có tư cách nào cản trở bước đi của người dân yêu nước, kẻ nào cản trở ắt nhiên đồng lõa bán nước Việt Nam. Kẻ bán nước ấy đã ký kết bảo đảm với Bắc Kinh, như 5 năm trôi qua, mượn tay đảng CSVN ngăn cấm quyền yêu nước và phản đối đường lưỡi bò biển Đông. Người dân đã thừa biết sự phản trắc của cấp lãnh đạo đảng CSVN, và quá trớn xem thường Dân tộc Việt Nam. Ngày tháng trôi qua không còn lòng tin nào đối với chế độ CSVN, một chế độ vô cảm độc ác với dân, sợ hải trước bành trướng Bắc Kinh.

Hôm nay xuống đường bởi biển Đông biến thành đường lưỡi bò của CS Trung Hoa, người dân yêu nước đòi hỏi hai đảng CS Việt Nam-Trung Hoa hãy trả lại cho Dân tộc Việt Nam biển Đông, bằng không lòng dân phải hành động theo hướng trái tim của Tổ quốc VN. Người dân muống xuống đường để tìm một hướng đi mới cho Việt Nam hôm nay và mai sau. Xuống đường phản đối bành trướng Bắc Kinh do lòng dân quyết định không thể để mất biển Đông, nếu Việt Nam không còn biển Đông, xem như hết giá trị đối với Quốc tế, và Việt Nam trở thành chư hầu CS Trung Hoa.
Mục đích người dân yêu nước Việt Nam đòi lại lãnh hải của mình, không thể để CS Trung Hoa chiếm đoạt làm của riêng vì biển Đông thực sự thuộc chủ quyền của Việt Nam.

Thành phố Sài Gòn, xuống đường phản đối CS Trung Hoa chiếm Hoàng Sa và Trường Sa. Ngày 9/12/2012. (Ảnh Hồ Hiệp - Danlambao)

Tuy các cuộc xuống đường hôm nay tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã bị lực lượng cảnh sát vũ trang nhanh chóng giải tán, nhưng cuộc xuống đường không dừng lại ở đây bởi còn rất nhiều hứa hẹn trong những tuần lễ kế tiếp. Dù thái độ hung hăng của chính quyền CSVN và bành trướng Trung Quốc cũng không cản trở được ý dân bảo vệ chủ quyền đất nước Việt Nam

Ngày 9/12/2012. Người dân yêu nước xuống đường phản đối CS Trung Hoa chiếm Hoàng Sa và Trường Sa. Một tia sáng mới tại thành phố Hồ Chí Minh, dù xuống đường được 45 phút, và tại Hà Nội 30 phút, đủ đánh dấu thành công một tuần lễ thứ nhất cuối năm 2012.

Sài Gòn và thủ đô Hà Nội cùng song hành xuống đường dương cao tinh thần vì Tổ quốc Việt Nam. Và người yêu nước vẫn tiếp tục vận dụng tinh thần biển Đông, phổ biến trên mạng, và hẹn tuần lễ sau xuống đường cho đến khi nào không còn lưỡi bò của bành trướng Bắc Kinh.

Người yêu nước cần hành động không lưng trừng bởi Hoàng Sa và Trường Sa là của Dân tộc Việt Nam, nếu không xuống đường, biển Đông sẽ biến mất trên bản đồ Việt Nam. Tổ quốc Việt Nam hy vọng thế hệ này giữ được lãnh hải của Ông-Cha để lại, một gian sơn gấm vóc đã có từ muôn đời.

Người dân yêu nước cùng nhau chia sẻ ​​kinh nghiệm xuống đường, dung hòa ý kiến cùng một ý chí, tham gia tích cực vì sinh tồn Tổ quốc Việt Nam. Trải qua cuộc xuống đường hôm nay với sự chống phá của chính quyền CSVN, cho thấy không còn lý do gì để tin tưởng chế độ này nữa.

Anh Chu Minh Tuấn từ Đà Lạt đến Hà Nội tham gia cùng bà con, xuống đường phản đối CS Trung Hoa chiếm Hoàng Sa và Trường Sa. Ngày 9/12/2012.

Dân tộc Việt Nam sẽ tồn tại mãi mãi, còn chế độ chỉ sống theo thời gian, nó sẽ qua mau. Mọi quan hệ với chủ thuyết Mác Lê cần phải chấm dứt vì nó là căn nguyên phát sinh chế độ độc tài đảng CSVN hiện nay.

Đã đến lúc người dân yêu nước xích lại gần nhau, chống đỡ vì đất nước đang lúc lâm nguy, bản năng tự vệ của Dân tộc ở trong lòng yêu nước vô hạn, sẽ đứng lên và đi tới nghiền nát những chế độ bán nước. Giờ rung chuông đã điểm, cây tre thành gươm-giáo, người dân khao khát đứng lên làm lịch sử, thế kỷ 21 vinh danh người dân yêu nước bảo vệ Tổ quốc.

Huỳnh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét