Dân Oan nổi mõ kêu gọi xuống đường (Trần Ngọc Anh)

Dân Oan nổi mõ kêu gọi xuống đường
Trần Ngọc Anh
Nhà nước cộng sản không thể nào đàn áp cả dân tộc Việt Nam
Sài Gòn. Vào lúc 16 giờ ngày 24/2/2014, những bà mẹ Liên Đới Dân Oan, đã nổi mõ kêu gọi xuống đường, cùng nhau xiết chặt tay để nối vòng tay Liên Đới Dân Oan cả nước. Những đại biểu tham gia cuộc tranh đấu đòi quyền sống của con người, đến từ Sài Gòn, Thủ Đức, An Giang, Bến Tre, Long An, Tiền Giang đồng đướng lên hưởng ứng nổi mõ, hô vang xuống đường.
Những tiếng kêu thống thiết trong lòng dân oan đang gọi mời liên kết đấu tranh. Khẳng định của Liên Đới Dân Oan, nhất định lấy phần thân thể của minh dâng hiến và lót đường đấu tranh vì dân tộc, không thể kéo dài mãi sự lê thê đau khổ này, không chấp nhận tình cảnh dân oan nằm quằn quại trong cảnh màn trời chiếu đất, không gia cư, không hộ khẩu, không được bảo vệ, thậm chí tiếng nói của dân oan không ai đứng ra can thiệp cho. Dù vậy chúng ta nhất quyết đứng lên, đòi nợ những gì nhà nước đã cướp của dân, buộc phải trả lại những gì người dân đã mất.
Đất nước Việt Nam tuy thanh bình nhưng lại điêu linh từng giờ từng phút còn tệ hơn thời ký chiến tranh.
Đất nước đã độc lập nhưng không phú cường. Đó là do đảng cộng sản làm ra và họ có tội với dân tộc Việt Nam. Nay dân oan xuống đường đề nghị nhà cầm quyền hãy trả lại cho toàn dân những gì đã bị mất vào tay chế độ nhà nước cộng sản tham nhũng. Dân oan thà gửi thể xác nằm trong xương gió lạnh tận mạt để đòi cho bằng được quyền sống và quyền làm người, thực hiện bổn phận đối với tinh thần dân tộc Việt Nam. Tập thể dân oan đã lấy quyết định không chấp nhận sống trong chế độ độc trị. Và không muốn tiếp tục sống trong một đất nước tham nhũng thối nát.


Liên Đới Dân Oan đã hạ quyết tâm: "Một giọt máu Liên Đới Dân Oan đổ xuống, giảm bớt tức khăc tuổi thọ của nhà nước và đảng độc trị Việt Nam".

Tập thể Liên Đới Dân Oan có đôi lời kính báo, kêu gọi mọi giới thân thương, những tổ chức Dân Chủ dang tay ra bảo vệ người dân oan. Dân oan đã bị rơi vào tình trạng bi đát, một thảm kịch đầy nước mắt, bi thương nhất của thân thể dân tộc Việt Nam.
Hôm nay dân oan đã kiệt sức không còn đủ sức để tự lo lấy quyết định cho cuộc đấu tranh đòi quyền được sống, tiếng kêu cầu cứu của dân oan chúng tôi đã thực sự rơi vào khoảng không, chúng tôi mất hết niềm tin nơi chính quyền bởi sự thờ ơ của giới lãnh đạo nhà nước.
Tình trạng chiếm đoạt đất đai của các nhóm lợi ích, trong sự cấu kết của liên minh tiền-quyền, đưa đến hậu quả đất nước rơi vào vòng nô lệ sản xuất. Như đồng bào đã thấy, người dân oan bị mất tài sản một cách phi lý, từ đó hình thành nên tầng lớp dân oan mỗi ngày một đông đảo hơn, đó là, hình ảnh Dân Oan của chúng tôi hiện tại.
Chúng tôi là tầng lớp dân oan, đứng lên đòi lại đất đai, chính quyền không lắng nghe, trái lại ra tay thô bạo đàn áp, như cả ngày và đêm 24/2/2014, tại trụ sở Trung Ương tiếp dân, số 35/Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân, Sài Gòn.
Trước khi bỏ xác trên cõi đời này, Liên Đới Dân Oan chúng tôi đã hạ quyết tâm viết lên huyết thư: "Một giọt máu Liên Đới Dân Oan đổ xuống, giảm bớt tức khăc tuổi thọ của nhà nước và đảng độc trị Việt Nam".

 Huỳnh Tâm
Tư liệu tham khảo clip Video:
1 - Nổi mõ báo hiệu nhà nước cộng sản đàn áp Dân Oan trong đêm tối tại trụ sở Trung ương Đảng tiếp dân ;
2 - Liên đới dân oan xuống đường kêu gọi Tòa lãnh Sứ quán Hoa Kỳ :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét