Đoàn quân Xã Hội Đen (Huỳnh Tâm)


Công an, Cảnh sát chỉ huy những binh đoàn Xã Hội Đen ra tay đàn áp thô bạo
“…Ngày nay nhà nước cho thành lập quân trường Cảnh sát, Công an chuyên huấn luyện đoàn quân Xã Hội Đen, để khi cần đem ra đối phó với người dân. Chính vì vậy trên 10 năm qua Xã Hội Đen xuất hiện khắp mọi nơi. Cán bộ cửa quyền cướp đất tràn lan cả nước, Công an, Cảnh sát chỉ huy chưa bao giờ thấy ông chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền can thiệp…”

Mao Trạch Đông từ thuở ban đầu đã mưu tính biến nước Việt Nam thành chư hầu của Trung Quốc. Họ thay da đổi thịt, nấp sâu trong nhóm Việt Minh lấy tiếng đánh Pháp, giành lại độc lập cho Việt Nam. Sau hiệp định Genève 1954, đảng CSVN đã dối trá kêu gọi nhân dân miền Bắc giải phóng Miền Nam, hô to khấu hiệu “đánh cho Mỹ cút, đánh cho Nguỵ nhào”. Sau ngày 30/4/1975, đất nước hai miền thành một, họ dựng cờ quyết liệt đánh tham nhũng. Trận chiến này đã kéo dài 60 năm và họ chỉ chuộc những thất bại bởi vì kẻ địch tham nhũng quá hung hăng. Mỗi khi đảng và nhà nước kêu gọi diệt trừ tham nhũng, người dân chỉ thấy cán bộ giàu có thêm. Cấp lãnh đạo đảng để tiếp tục duy trì quyền lực, sau khi đã tác cạn kiệt nhân lực, khai thác hầu hết tài nguyên đất nước, bán đứng tổ quốc Việt Nam cho Bắc Kinh. Họ Mao đã thành công trong chiến lược bành trướng lãnh thổ, dùng ngay người Việt để diệt người Việt.
Nguồn gốc của sự bất an xã hội ngày nay bắt nguồn từ chính sách và chủ trương của chính đảng Cộng Sản Việt Nam, bản sao của đảng Cộng Sản Trung Quốc. Có bất an nhà nước và đảng mới có lý cớ đế hiện diện và tồn tại, xuất hiện như vị cứu tinh.
Vì vậy cho nên nước nào đi theo Xã hội chủ nghĩa lúc nào cũng bất an, người dân ra ngõ mỗi bước chân gặp tội phạm và kẻ cướp, vào nhà gặp kẻ trộm thăm viếng… Thậm chí chúng nó tự do vào thăm viếng từng nhà, trộm vật còn giết người, uy hiếp trấn lột tài sản của dân vô tội.

Nông dân đi khiếu kiện tại công viên Mai Xuân Thưởng
Nhà nước thờ ơ không có hành động nào để cứu nhân dân, chỉ tuyên bố lấy lệ còn phũ phàng hơn nữa, bởi vì nhà nước không có hình thù rõ rệt, không có tam quyền phân lập, cho nên vô trách nhiệm. Đảng đổ cho cán bộ thi hành không tốt, đảng nhận có thiếu sót, và cuối cùng không trừng trị được ai cả:
‒ Tôi băn khoăn khi đọc 700 tờ báo của nhà nước về tình hình tội phạm, cho thấy bây giờ lòng dân bất an. Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách Bùi Đặng Dũng phát biểu tại phiên họp tổ chiều 29/10 bàn về công tác phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm.
Theo nhận định của ông Dũng: Các cơ quan chức năng đã vào cuộc quyết liệt hơn, và lo lắng trước thực tế từ nông thôn đến thành thị, từ công sở đến những nơi trang nghiêm… đều có bàn tay đen của tội phạm tham nhũng. Người dân đã mất niềm tin: “Trước đây chúng ta tự hào “ra ngõ gặp anh hùng” bây giờ ra ngõ gặp toàn đảng cướp”.

Người dân thấy rằng:
‒ Ngày nay chạm vào cửa công quyền nào cũng gặp tham nhũng, không cần phát hiện, bởi nó ở trước mặt của nhân dân.
Kinh tế Việt Nam đã hơn 20 năm (1993-2013), sống èo uột vì các tập đoàn nhà nước trốn thuế, quá nhiều sai phạm về tham nhũng. Những doanh nghiệp nhà nước đốt cháy tài sản quốc gia. Tiền thuế của nhân dân chạy vào tay các vị quan chức, họ tự do tiêu pha tiền vô tội vạ, cán bộ bỏ túi bằng hình thức chia phần hưởng riêng trọn gói công ty quốc doanh nhà nước.

Nông dân các tỉnh phía Bắc đi khiếu nại
Người dân buồn phiền:
‒ Đã là nhà nước tham nhũng còn ai để xử lý, tạo ra những bao che tập đoàn đỏ. Ngay trong các cơ quan công quyền chuyên trách phòng chống, họ lại nuôi dưỡng quá nhiều kẻ tham nhũng, nếu có chăng chỉ một hình phạt án treo, có kẻ hưởng án treo 5-6 lần nay vẫn bình an, tội phạm không bao giờ biết lao tù.
Cán bộ đứng đầu chống tham nhũng bản thân đã là suy thoái, họ thường nói lúc nào cũng quyết liệt, nhưng cái quyết liệt đó không bao giờ xử lý được một vụ tham nhũng dù rất nhỏ. Điều này chứng tỏ tham nhũng nằm ngay trong nội bộ đảng và nhà nước. Cấu trúc kinh tế quá nhiều kẽ hở để biến những nơi thành môi trường nuôi mập tập đoàn tham nhũng… Đây là lỗi của một chế độ tạo ra nhà nước và xã hội Việt Nam ngày nay.

Bà Nguyễn Thị Hồng, dân oan

Ông chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng:
‒ Cơ chế hiện nay chưa tạo động lực để người dân tố giác tham nhũng.
Người dân không còn tin tưởng vào bất cứ những cơ quan nào của nhà nước, lấy đâu ra động lực để tố giác. Khi người dân phát hiện được tham nhũng đem ra tố cáo nhưng để rồi nhận lãnh kết quả tức khắc là rơi vào lao lý. Trước mắt người dân bị tham nhũng cướp mất đất đai, nhà cửa, tài sản như dân oan đang nằm la liệt tại công viên Mai Xuân Thưởng, đã hơi 15 năm ròng rã, thế thì chẳng có ông nhà nước nào đoái hoài mà còn ra tay bách hại dân oan!
Kẻ vi phạm tham nhũng, làm thất thoát tới hàng trăm tỷ đồng vẫn sống bình an, còn được che chở. Bọn họ ung dung thách đố người dân bị mất tài sản. Lòng dân đã sống không yên, đất nước không bảo đảm được đời sống của người dân dưới luật pháp.
Đất nước Việt Nam có quá nhiều nghịch lý, người dân tố cáo tham nhũng bị tù đày, còn kẻ tham nhũng lại được đánh giá đạt thành tích cao, quản lý chế độ tốt, vinh danh anh hùng lao động (tham nhũng)!
Ngày nay nhà nước cho thành lập quân trường Cảnh sát, Công an chuyên huấn luyện đoàn quân Xã Hội Đen, để khi cần đem ra đối phó với người dân. Chính vì vậy trên 10 năm qua Xã Hội Đen xuất hiện khắp mọi nơi. Cán bộ cửa quyền cướp đất tràn lan cả nước, Công an, Cảnh sát chỉ huy những binh đoàn Xã Hội Đen ra tay đàn áp thô bạo, chưa bao giờ thấy ông chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền can thiệp.
Nhà nước cho ra đời hai (2) tổ chức trá hình. Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm, và Cơ chế để phòng chống tham nhũng. Thực tế 2 tổ chức trên bảo vệ nhà nước tham nhũng, nói đúng hơn mục tiêu của chúng là để chống lại nhân dân Việt Nam.

Huỳnh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét