Hồ Chí Minh, một gián điệp hoàn hảo - Kỳ 21 (Huỳnh Tâm)

..."Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" được đào tạo tại Học viện Quân sự Quảng Tây. Sinh viên Việt Nam chủ yếu đào tạo con em liệt sĩ và cô nhi. Chương trình thống nhất sắp xếp phù hợp quy định giảng dạy của Bộ Giáo dục Trung Quốc..."

Trung Cộng vinh danh Hồ Chí Minh thành công xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng của đảng tại Việt Nam. Tập ảnh Hồ Chí Minh 1974 xuất bản Bắc Kinh (1) Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Người ta tìm được trong quá khứ có nhiều người cùng hoạt động mang tên Hồ Chí Minh qua dấu tích bằng chứng trên 320 bút danh, trong một huy hiệu vải do bà Đặng Dĩnh Siêu thận trọng bảo quản, hàng đầu chữ Trung Quốc đọc từ phải sang trái: Cấp CPC bí số 11; tên Hoa Nam của Hồ Chí Minh đại diện Việt Minh; tiếp theo nhìn thấy dòng đầu từ phải sang trái, Bát Lộ Quân bí danh Hạ Long Đích, bí số 120 của Hồ. Một cách khác chỉ cần gọi "trung thực", xuất hiện mã số của đơn vị Hồ đang công tác.

Tất cả bí mật của Hồ Chí Minh nằm trong mảnh vải có ký hiệu 120 (2). Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Khẩu súng Mauser "9" được gọi là "màu đỏ chín", cũng để cảnh báo rằng khẩu súng này được sử dụng đạn cỡ nòng 9mm, nhắc nhở người dùng không nhầm lẫn các viên đạn súng Mauser 7.63mm. Khẩu súng "9" không thể dùng sai lầm đạn nếu không sẽ gây thảm họa, người dùng nó thường trả giá bằng những mạng sống. Hồ Chí Minh không thể đánh lừa người dân với con số "chín đỏ". Cũng có thể nó đã lấy "chín" mạng sống của những nhà cách mạng Việt Nam, đó là những ai? Đây không phải là một con số trò đùa. Tại sao ông ta có quá nhiều mâu thuẫn với bản thân của mình? Hay chỉ vì những viên đạn sát nhân của Hoa Nam!

Sau khi bí danh Hạ Long Đích rời khỏi Bát Lộ Quân với bí số 120 của Hồ Chí Minh, ngày lên đường đến Việt Nam Hồ Chí Minh mang theo bên mình khẩu súng Mauser, khi cướp được chính quyền miền Bắc ông khắc vào bảng súng ký hiệu 9 đỏ. (3) Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Hồ Chí Minh thủ lãnh nhóm tình báo Hoa Nam. (4)
Tháng 10 năm 1940, Hoa Nam thành lập một số tổ chức cách mạng tại Quế Lâm. Đó là Giải phóng độc lập Việt Nam, Giải phóng Liên đoàn Quốc gia Việt Nam, Liên minh Cách mạng độc lập Việt Nam, trong số người đó có bí danh Lâm Bá Kiệt (Phạm Văn Đồng). Thực chất mối quan hệ những hoạt động của nhóm cách mạng trên, phản ánh lịch sử của Trung Quốc. Thời đó không có bài báo nào thảo luận, hay loan tải thông tin sơ bộ về những cái nhìn tổng quan. Một tổ chức khác bí mật thành hình, mang tên đầy đủ (Việt Nam độc lập đồng minh hội) viết tắt "Việt Minh" văn phòng tại Quảng Đông (Canton). Lần đầu tiên Hoa Nam trá hình thành lập nhóm cách mạng chống Pháp-Nhật, đồng thời chuyển đến miền Bắc Việt Nam một Liên đoàn Việt Minh. Hoàng Văn Hoan nhớ lại có một bài viết của Hồ Học Lãm ở Quế Lâm đã viết: "Ủng hộ sự độc lập của Liên minh Việt Nam", sau này người ta cố ý cầm nhầm cho rằng câu này của Hồ Chí Minh.
"Việt Minh" thực hiện mọi thủ đoạn dựa vào các đối tượng uy tín đang hoạt động như Hồ Tùng Mậu thủ lãnh liên hội Việt Nam Thanh Hóa, Phục Hưng Việt Nam, Đảng Độc Lập đã nộp tờ khai hoạt động tại sở Nội vụ Nam Kinh, nơi ảnh hưởng của Quốc Dân Đảng. Một sự sai lầm lớn của những tổ chức trên là đã để Hồ Chí Minh thao túng và cướp lấy tinh thần ái quốc của người Việt Nam sống tại Trung Quốc. Những mưu toan đó đã giúp Hồ Chí Minh cướp nước Việt Nam dưới sự hổ trợ của bàn tay Hoa Nam Trung Cộng. Sau khi cướp được chính quyền Hồ Chí Minh vận dụng mọi điều kiện đào tạo những thế hệ Hoa Nam ẩn mình trong bộ máy BCT/BCH TƯ Việt Cộng. Những sự thực này ngày nay đã được giải mã: Bí mật Hoa Nam đào tạo tình báo Việt Nam tại Trung Quốc. Thủ lãnh Hoa Nam họ Hồ báo cáo lên Mao Trạch Đông: "Hồ Quang đã tiếp nhận được chỉ thị của đồng chí, trước nhất chống quân xâm lược Nhật Bản, và thực dân Pháp, nhất định đánh đuổi họ ra khỏi Việt Nam, tất nhiên đất nước này thuộc về chủ quyền của đảng ta. Thời cuộc đã vào tay, nay tạm sử dụng "tình hữu nghị Trung-Việt Nam sâu sắc, tình đồng chí và tình anh em", dùng ngoại giao công nhận Việt Nam độc lập". (5)
Đến năm 1965, nhiều người đã đổ xô vào văn khố Bộ Ngoại Giao truy cập hồ sơ gián điệp họ Hồ, nhưng không thể nào tìm được "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" bởi tài liệu này còn thuộc Hoa Nam quản lý. Đến năm 2000, chúng tôi kiên nhẫn truy cập trong những tập tin kín có liên quan đến một phần đáng kể của Hoa Nam Trung-Việt lưu giữ những tài liệu bí mật từ năm 1945-1976. Điều này được hiểu có tổng cộng 32.192 tài liệu lưu trữ trong nguồn, chỉ mở tỷ lệ 0,5% các tài liệu lưu trữ của Bộ Ngoại giao, tuy nhiên vẫn khóa mã, cho nên phần lớn không thể khai thác hết, tài liệu đó vẫn còn một con số ẩn hứa hẹn về con người Hồ Chí Minh muôn mặt rất nguy hiểm. Nói thế nhưng rồi bí mật nào cũng có ngày rò rỉ theo năm tháng.
Đúng lúc có một nhân viên phụ trách hồ sơ lưu trú học sinh Hoa Nam người Việt, trao cho chúng tôi tập tin rất thực tiễn, đính kèm hướng dẫn mở "giải mã". Buổi đầu, Hoa Nam giúp người Việt sinh hoạt dưới hình thức do Hồ Chí Minh bảo trợ và lãnh đạo. Sở tình báo và di trú Trung Cộng bảo lãnh họ, hướng dẫn học tập theo hồ sơ phát biểu trong nội bộ, tìm hiểu điều tra báo cáo, hồ sơ đàm phán, ghi âm trao đổi điện báo, ghi đầy đủ các cuộc tranh luận về ý thức hệ Trung-Việt Nam giữa hai bên qua những sự kiện lớn v.v.... Trong đó có một tài liệu được giữ bí mật về "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" và bản phân tích từ phía Trung Cộng.
Đáng chú ý nhất là hai hồ sơ nổi cộm của nguồn Hoa Nam:
1- Hồ Chí Minh bí mật tuyển chọn trẻ em mồ côi, tiêu chuẩn trung bình 9 đến 15 tuổi, không nguồn gốc xuất xứ. Sơ đẳng nhất các em phải đọc "nhật tụng" thay cho thánh kinh "Công đức Bác" vào buổi sáng và tối: "Bác Hồ hơn mẹ hơn cha / Ơn cao nghĩa cả bao la biển trời / Bác Hồ như núi Thái Sơn / Bác Hồ như nước, như non / Bác Hồ như ánh sao trời / Bác Hồ là vị Cha chung là sao Bắc Đẩu, là vừng thái dương / Ơn dày sánh đất, đức cao sánh trời / Công ơn Bác như trời cao, biển rộng / Chúng con vượt đỉnh đèo cao / Chúng con khuya sớm chuyên cần / Từng trang giáo án thấm lời Bác khuyên". Bài kệ này của tác giả Hồ Đề.
Kết quả thu dụng được 1200 thanh thiếu niên, chuyến đầu tiên lên đường đến Lư Sơn Trung Quốc vào ngày 19 thánh 4 năm 1950. Hồ đích thân điểm danh từng thiếu niên, họ được huấn luyện theo qui tắc nhất định học tập đào tạo trở thành thế hệ Hoa Nam thứ hai (2). Và tiếp theo sau đó đào tạo Hoa Nam truyền thống.

Biểu tượng của "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn. "Tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Trung-Việt muôn năm" (10.000). Tại địa chỉ này, Trung Cộng đã đào tạo trên 7000 gián điệp cung cấp cho Việt Cộng từ năm 1959-2023. Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

2- Sau khi hoàn tất việc đào tạo của "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn", ưu tiên cho thí sinh trúng tuyển kiểm tra môn Chính trị, Quân sự, sau đó thi những môn phụ, Trung văn, Pháp Luật, Kinh tế, Lịch sử, Báo chí, Giáo dục, Giáo dục Kỹ thuật, Tâm lý, Ngoại Ngữ, Văn khoa, Văn học Nghệ thuật, Thể dục, Số học, Khoa học, Vật lý, Khoa Hóa, và khoa sinh vật học. Họ trở lại Việt Nam tư cách cán bộ cao cấp, lót vào những ban ngành công sở của đảng và nhà nước, công tác chính làm gián điệp. Tất nhiên họ trở thành cột xương sống của chế độ Cộng sản. Trong số họ có người được hưởng song đảng, song tịch theo qui chế lưỡng quốc Trung-Việt Nam. Đợt đầu về nước có nhiều người giữ địa vị cán bộ quan trọng trong đảng và nhà nước. Trong số họ có năm (5) Ủy viên BCT/BCH TƯ Việt Cộng, 22 lãnh đạo các Bộ của nhà nước Việt Nam, những chính khách Hoa Nam nổi bật nhất trong các bộ ngoại giao, kinh tế, khoa học, học giả, văn học nghệ thuật, giáo sư, trường đảng, tuyên huấn v.v...
Danh sách Hoa Nam đã công bố gồm có Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Cộng Vũ Khoan, Bộ trưởng Tổ chức Trung ưng Việt Cộng Trần Đình Huấn, Chủ tịch giám sát Quân ủy Trung ương Việt Nam Vũ Quốc Hùng (Wu Guoxiong), Giám đốc Văn phòng Chính phủ Việt Nam Đoàn Mạnh Kiêu, Bộ trưởng Bộ-Trung Quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Phạm Quốc Anh (Fan Guoying), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Giáo dục, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam PGS.TS Nguyễn Minh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, tổ chức Thứ trưởng hạt nhân Nguyễn Đức, Ủy viên Trung ương Việt Cộng, Phó giám đốc của Ủy ban Kiểm tra Trung ương Mạnh Giao (Meng Jiao), Đài truyền hình miền Trung Việt Nam Hồ Anh Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Hữu nghị với các tổ chức nước ngoài Vũ Xuân Hồng (Wu Chunhong), Bộ Chính trị Thứ trưởng Bộ Nội vụ, chủ tịch hội ái hữu Trung-Việt Nam Vũ Cao Phan (Wu Pan cao).

Trường Lư Sơn đã đào tạo hơn 6700 gián điệp Hoa Nam, phát giác được 27 gián điệp chính khách, và sáu (6) gián điệp Hoa Nam xâm nhập vào Việt Nam đợt 2, vào thập niên 90 thế kỷ trước họ đã điều hành BCT/BCH TƯ Việt Cộng. Hồ Chí Minh đã từng tuyên bố: "Lư Sơn là nơi đào tạo các cháu trở thành anh hùng xuất sắc nhất của tổ quốc" (Hán). Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Hồ Chí Minh chính thức lãnh đạo Hoa Nam Việt Nam, năm 1950 ông yêu cầu Trung Cộng thành lập "Trường thiếu niên Việt Nam", và một chi nhánh khác tại Đại học Sư phạm Quảng Tây, Trung Quốc. Lúc ấy thời điểm giai đoạn khốc liệt trong chiến tranh chống Pháp, Hồ Chí Minh lấy quyết định gửi thêm đợt thứ hai dưới hình thức cán bộ nghiên cứu, cho thấy Trung Cộng đã có chiến lược đào tạo nhân sự xây dựng một chư hầu Việt Nam thông qua Hồ Chí Minh.
Mùa hè năm 1953, Quân ủy Trung ương Trung Cộng (CPC) và Chủ tịch Mao, tiếp nhận báo cáo của Hồ Chí Minh, nội dung: "Tôi muốn chính phủ thành lập một số trường mới trong khu vực phía Nam Trung Quốc, tại đó đào tạo cán bộ trẻ em Việt Nam". Trung Quốc chấp nhận thành lập và được hoàn tất, tuy nhiên thiếu những giảng viên tài năng đức độ "tình đồng chí và tình anh em", Quân ủy Trung ương CPC quyết định yêu cầu Hồ Chí Minh đồng ý tuyển dụng những giảng viên Trung Cộng.
Ngày 09 tháng 7 năm 1953, thành lập những "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" tại Giang Tây Trung Quốc. Ngày 25 tháng 8 năm 1953, đợt đầu thiếu niên Việt Nam đã đến Lư Sơn, vì trở ngại điều kiện học tập, sáu (6) tháng sau trường phân chia thành ba nhóm riêng biệt, chuyển đến những trường Nam Ninh, và trường Dục Tài (Yucai) Quế Lâm Quảng Tây. Trường học dưới sự lãnh đạo trực tiếp của nhà nước Trung Quốc, thực hiện cụ thể bởi các lãnh sự quán Quảng Tây. Phòng liên lạc quốc tế và hợp tác tỉnh Quảng Tây về mặt tinh thần Ủy ban Trung ương (CPC) Việt Nam. Ngoài ra chính phủ Trung Quốc cung cấp miễn phí đời sống hằng ngày ăn ở học tập tại trường, chi phí tiền lương cho giáo viên, một nhóm phục vụ học sinh trên 80 người điều phối công việc sinh hoạt cho học sinh Việt Nam.
Trường Dục Tài được chia thành bộ phận tiểu học và trung học, tổng cộng 1200 học sinh chứa 24 lớp học, cùng thời gian thành lập khẩn cấp ba "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" tại Trung Quốc. Trường Dục Tài có thêm môn khoa học xã hội Trung cấp, Khoa học Tự nhiên. "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" được đào tạo tại Học viện Quân sự Quảng Tây. Sinh viên Việt Nam chủ yếu đào tạo con em liệt sĩ và cô nhi. Chương trình thống nhất sắp xếp phù hợp quy định giảng dạy của Bộ Giáo dục Trung Quốc. Giáo viên Trung Quốc dạy toán học, vật lý, hóa học, lịch sử, địa lý, nghệ thuật, thể thao, âm nhạc, chính trị và quân sự, một giáo viên Việt ngữ do Việt Cộng phụ trách.
Sinh hoạt ngoại khóa, nhiều người thích đọc tiểu thuyết Liên Xô, Liu Hulan, Pavel Korchagin, thích tôn thờ anh hùng của họ. Họ cũng đã hát "Sing Erlang Mountain", "Moscow Nights" và các bài hát khác. Nhà trường tổ chức gặp mặt, văn nghệ một show kịch, trại hè, các cuộc thi thể thao và các hoạt động khác, nhân viên Trung Quốc luôn luôn chịu trách nhiệm an ninh cho học sinh.
Nhà nước Trung Cộng trở thành người bảo mẫu duy nhất cho ba "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn", Cơ bản chính phủ Trung Quốc chu toàn mọi dịch vụ trên nhu cầu của sinh viên, trường thành lập một phòng khám đặc biệt, trang bị tối tân với một đội ngũ bác sĩ làm việc toàn thời gian, trường trang bị một xe cứu thương, ngoài ra còn có chuyên gia dinh dưỡng, chăm sóc sinh viên như trẻ em hỏi vú mẹ. Trường Lư Sơn đào tạo những con người gián điệp đặc biệt, tương lai phục vụ Trung Cộng.

Những gián điệp Hoa Nam về lại Lư Sơn Quảng Tây tham dự đại hội trao cờ "thế hệ", họ là những Hoa Nam xuất sắc nhất có nhiệm vụ bàn giao quyền lực tại Việt Nam cho các thế hệ Lư Sơn. (photo1) Thế hệ Lư Sơn thứ 2 ông Trần Đình Huấn người đứng đầu Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư, Thường trực Ban Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa IX; Đại biểu Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam khóa X, XI. (photo2) thế hệ Lư Sơn 3 Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, tốt nghiệp "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" Quảng Tây Trung Quốc. Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Mỗi bữa ăn của sinh viên "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn", người phục vụ luôn luôn phải mỉm cười đứng chầu trước bàn ăn như người giữ lúa nuôi gà. Một đầu tư trăm năm (100) của Hồ, tạo ra những con người máy Cộng sản ở lứa tuổi thanh thiếu niên vô tư, Hồ cướp vốn sống của tuổi thơ cô nhi Việt Nam. Chính phủ nhà nước Trung Cộng chăm sóc các em rất chu đáo, chỉ vì con Ong phục vụ tuyệt đối cho đảng Cộng sản.

Bốn thế Hoa Nam được đào tạo tại "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn", họ mang một mẫu số chung xác Việt hồn Hán. Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Những Hoa Nam người Việt tích cực tiêu diệt dân tộc Việt Nam qua nhiều hình thức. Trung Cộng đào tạo những con cờ như Nguyễn Thiện Nhân đã từng học tại "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" Quảng Tây. Nay ông viếng thăm trường Lư Sơn với tư cách một Bộ Trưởng Giáo dục đã thi thành nhiệm vụ phá tan nền giáo dục và văn hóa Việt Nam, nhiệm vụ thứ hai ông thay mặt BCT/BCH TƯ Việt Cộng với tư cách Phó Thủ tướng được nhà nước Trung Cộng "nhiệt liệt chào mừng Phó thủ tướng Chính phủ Việt Nam dẫn đoàn sang thăm trường", và Chủ tịch Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với chức vụ này ông buộc toàn dân Việt Nam phải trung thành với đảng. Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Trung Cộng đào tạo những khúc xương thừa Hoa Nam nhầm mục đích thay lọc hóa máu Việt ra Hán, thực hiện cướp chính quyền miền Nam Việt Nam là chuyện bí mật chưa bao giờ để lộ, chính nó đã tiến hành thay đổi đất nước Việt Nam. Việt Cộng ra sức bảo vệ, cố gắng cải thiện những thành quả. Từ đầu năm 1956. Theo thống 1958, Hồ Chí Minh tổ chức đưa thanh thiếu niên mồ côi xuất ngoại trên 6700 trẻ em, riêng các trường tại tỉnh Quảng Tây tiếp nhận đào tạo hơn 7000 cán bộ trẻ em.

Nhà kỷ niệm trường Lư Sơn tại Quảng Tây Trung Quốc, cuối tháng 8 năm 2003, Ban Tổ chức Trung ương đảng, nhà nước Việt Cộng-Trung Cộng, Bộ Giáo dục, Hội Hữu nghị tổ chức một loạt các hoạt động tại Hà Nội và Quảng Tây để chào mừng kỷ niệm lần thứ 50 thành lập trường Lư Sơn. Tụ tập cựu sinh viên trường cũ hướng về Trung Cộng, gồm những đại diện: Ủy viên ban Trung ương đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Chính trị, Bộ giáo dục, Bộ Ngoại giao, tổ chức hạt nhân, Thanh tra Trung ương, Chủ tịch Hạ viện, Chủ tịch Hiệp hội Việt Nam hữu nghị với các tổ chức nước ngoài, Việt Nam-Trung Quốc Hiệp hội Hữu nghị. [6] Nguồn: Tài liệu Huỳnh Tâm.

Phạm Thị Hoa (Fan Hua) cựu học sinh Lư Sơn nhớ lại, cô nhìn thấy một em trai gù lưng người Trung Quốc len lỏi vào phòng ăn, nhặt những thứ ăn bỏ thừa, lúc ấy trái tim của tôi rất buồn. Cô nói tiếp rằng cuộc sống của trẻ em Trung Quốc vẫn còn quá khó khăn, nhưng chúng tôi đã được bảo vệ ăn no, áo ấm quá đầy đủ trên tất cả các khía cạnh, đó là nhờ vào lòng tốt của "Mao Bá Bá" và "Bác Hồ". [7]
Trần Đình Huấn Bí thư Tổ chức BCT/BCH TƯ Việt Cộng, cựu học sinh "Trường thiếu niên Việt Nam Lư Sơn" Quảng Tây cho rằng: "Vào thời điểm cuộc sống của người dân Trung Quốc và nhân dân Quế Lâm cũng rất khó khăn, đói lạnh thiếu quần áo để mặc, nhưng chính phủ chăm sóc đầy đủ và giúp chúng tôi có cuộc sống tốt hơn mọi người. Cảm giác này trong lòng của chúng tôi sẽ không bao giờ thờ ơ và luôn luôn nhớ hơn đảng..."
Châm ngôn của Hồ Chí Minh "Vì lợi ích trăm năm trồng người" đã biểu lộ hết ý nghĩa của việc cấy tình báo Hoa Nam vào tất cả sinh hoạt của đảng Cộng Sản trên đất nước Việt Nam.
Huỳnh Tâm

Chú thích:
[1] "你邋遢的头发颈背涂层包含我们所有的情报部队, 一个和尚约会之夜绿色红色, 嘴招标良心有毒, 胡子拉碴的间谍钢湖真正的危险在前方图像" (nhĩ lạp tháp đích đầu phát cảnh bối đồ tằng bao hàm ngã môn sở hữu đích tình báo bộ đội, nhất cá hòa thượng ước hội chi dạ lục sắc hồng sắc, chủy chiêu tiêu lương tâm hữu độc, hồ tử lạp tra đích gian điệp cương hồ chân chánh đích nguy hiểm tại tiền phương đồ tượng).
[2] "当时八路军120师师长贺龙的胸章, 也是从右往左书写的. 只是啥叫 "正大", 没琢磨明白, 是他当时所在单位的代号, 番号?反正是证明身份的意思吧". http://data.tiexue.net/view/521 (đương thì bát lộ quân120 sư sư trường hạ long đích hung chương, dã thị tòng hữu vãng tả thư tả đích. chỉ thị khiếu "chánh đại", một trác ma minh bạch, thị tha đương thì sở tại đan vị đích đại hào, phiên hào phản chánh thị chứng minh thân phần đích ý tư ba).
[5] "当然, 瑞典已经收到同志合理的指标, 首先抗击日本侵略者, 而法国, 一些追赶他们了越南, 该国属于我们党的主权. 时间是在手, 这个临时使用 "友谊中越深的战友和兄弟情谊", 用外交承认一个独立的越南" (đương nhiên, thụy điển dĩ kinh thu đáo đồng chí hợp lí đích chỉ tiêu, thủ tiên kháng kích nhật bổn xâm lược giả, nhi pháp quốc, nhất ta truy cản tha môn liễu việt nam, cai quốc chúc vu ngã môn đảng đích chủ quyền. Thì gian thị tại thủ, giá cá lâm thì sử dụng "hữu nghị trung việt thâm đích chiến hữu hòa huynh đệ tình nghị", dụng ngoại giao thừa nhận nhất cá độc lập đích việt nam).
[6] http://blog.sina.com.cn/s/blog_48ac848d0100ad8o.html .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét