Quê hương tôi cứ mãi điêu linh - Kỳ 9 (Huỳnh Tâm)


Trung Cộng tiết lộ bí mật sau lưng Hồ Chí Minh.
Trong những ngày gần đây, người ta chất vấn Hồ càng ngày càng nhiều, có những nghi vấn trải rộng từ năm 1927-1969, khi Hồ còn sinh thời đã tuyên giáo quan điểm chính sách đảng và nhà nước cai trị nhân dân bằng bàn tay sắt và kỹ thuật khủng bố.

Trước đây người dân khó có cơ hội tiếp cận tìm hiểu cuộc sống của Hồ Chí Minh, qua những đặc quyền vô luật pháp, Hồ tự tung hoành theo quan điểm chính trị cá nhân đi đêm cướp nước bán cho Trung Cộng. Từ đó Hồ dâng lên cho Mao quá nhiều công trạng chính trị bí mật không ai có quyền biết đến và nghi ngờ đời riêng của Hồ, dù biết Hồ là kẻ hóa thân từ người Hán, tay luồn vào váy đầu cơ mua bán nước nhờ viện trợ sống bám họ Mao. Việt Nam không tránh khỏi nô lệ toàn diện bởi Trung Cộng cung cấp mọi phương tiện chiến tranh. Điều này nó đã nói lên lợi ích chạm vào đời sống đầu câu chuyện Hồ Chí Minh là ai? Sau này chính Mao đưa ra một đề xuất khác có bằng chứng Hồ giám điệp đặc biệt của Mao, những dữ liệu lịch sử cho chúng ta tìm thấy trong "Vừa đi đường vừa kể chuyện" của tác giả T.Lan, và "Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch" tác giả Trần Dân Tiên v.v... nhà xuất bản Sự Thật. Ngày nay Việt Công thay tên đổi họ ("ST" nhà xuất bản Chính trị Quốc gia).

Cùng thời gian Hoa Nam tiết lộ một phần sự thật của Hồ Tập Chương chính danh Hồ Chí Minh, tạo ra một cú xóc trên con đường lịch sử cách mạng ghồ ghề của đảng, đang rung chuyển mạnh, những nhà trí thức Hoa Nam gốc "Lư Sơn" cũng không hiểu thấu tình hình hiện tại, trí thức công nhân nhà nước viết sử đảng và những nhà biên khảo trong ngoài đảng lấy quyết định làm thân tôi cho "Bác" ngậm miệng ăn tiền ngủ yên, cũng vì lý cớ đó giới trí thức "Lư Sơn" tăng bốc. "Bác" đến Việt Nam từ cõi âm, ma quái thần quyền, tạo thành văn hóa miếu đình Việt Cộng.

Ngày 11 tháng 12 năm 1938 nhật báo Nichinichi Đài Loan mô tả một nhân vật bí ẩn sống ở khu vực Quảng Đông. Cò tên Hồ Tập Chương (Huji Zhang-胡集璋) làm việc tại nhà máy của Đài Loan. Chỉ còn lưu lại một ít bức ảnh do gia đình của Hồ Tập Chương (Huji Zhang) cung cấp, theo Đào Trúc Miêu (Taozhu Miao), từ khi Hồ Tập Chương gia nhập Đảng Cộng sản ở Đài Loan, hầu như tất cả các tài liệu lưu trữ của gia đình đều thiêu hủy. Sau đó Đào Trúc Miêu cho loan tải toàn bộ nội dung bài báo viết về Hồ Tập Chương sinh tại thị trấn Tân Trúc (Hsinchu) người Hẹ. Nguồn: Tài liệu Đào Trúc Miêu.

Hồ Chí Minh vẫn chưa được người đời chính thức kiểm chứng con cái nhà ai? Trước nhất người ta thấy Hồ Chí Minh đầy rẫy bí ẩn, điểm đen quá đậm không lộ ra một điểm sáng nào cho thấy sự trung thực của con người này. Ví dụ, trong quá khứ chúng ta đã biết, Hồ Chí Minh từng tuyên bố rằng "vì sự nghiệp giải phóng của nhân dân Việt Nam không bao giờ kết hôn". Nhưng những năm gần đây trong các cuộc thảo luận, tiết lộ những thiên tình sử của Hồ đã từng có vợ con với bà Tăng Tuyết Minh "Zeng Xue Ming", phụ nữ ở Quảng Đông. Tiếp theo đó ông cưới Mao Từ Mẫn, Lâm Y Lan, Nguyễn thị Xuân, Nguyễn Thị Minh Khai, Nông Thị Xuân, Đỗ Thị Lạc, Nông Thị Ngác, Nguyễn Thị Phương Mai, "Huỳnh Thị Thanh Xuân, tố cáo lần gặp Bác Hồ tôi bị mất trinh" v.v... Hồ Chí Minh đã tích tụ được một gia tài lớn cho dân tộc Việt Nam về nền học thuật làm thế nào có nhiều vợ như "Bác", để chứng minh đạo đức cách mạng Cộng sản, và tự hào tư tưởng "Cha già dân tộc". Một học thuyết Hồ Chí Minh tung hoành đã thành công máu "sở khanh" lừa dối đàn bà và nhân dân. Hồ chơi một cú đấm quá mạnh vào mặt văn hóa Việt Nam, vì thế chính Hồ trở thành "thần thánh", ngày nay những tín ngưỡng Việt Nam thờ Hồ trong chùa, lập am tự văn miếu khắp nơi, cho rằng Hồ tận tụy dâng hiến đời mình quên cả hạnh phúc cá nhân, hy sinh cho dân tộc vì ông không lập gia đình, thực chất Hồ xem những người phụ nữ chỉ là món đồ chơi qua đêm, nó chỉ là vật liệu chăn gối ủ ấm cật Hồ. Thế nhưng đảng Cộng sản và nhân dân Việt Nam vẫn tung hô tư tưởng "Bác" muôn năm, để rồi tự hào văn hóa hiện đại của dân tộc Việt Nam! Tôn thờ Hồ không vợ, không con chỉ vì dân tộc! Khiếp đảm thật, Hồ đã lừa đảo được cả dân tộc tự cho mình thông minh, mãi đến nay vẫn chưa chịu mở mắt tìm hiểu Hồ là ai mà ghê thế, vì lẽ nào toàn dân không hay, không biết. Chính tên Hồ Chí Minh dâng hiến cho Trung Cộng đất nước Việt Nam, Hồ Chí Minh đã ký vào hiệp ước "Vạn lịch niên" năm 1956, tại Vịnh Bắc Bộ.

Tháng 11 năm 2008, (Nhà xuất bản Văn hóa Bạch Tượng Đài Loan), cho phát hành cuốn sách "Hồ Chí Minh sinh bình khảo" (Thử nghiệm cuộc sống Hồ Chí Minh), của tác giả Hồ Tuấn Hùng (Hu Jun Xiong). Cuốn sách được chia thành 6 chương: 

1 - Sân khấu hài kịch (Thâu long chuyển phượng đích hý khúc)
2 - Cướp ​​vai trò sống của người khác (Kim thiền thoát xác thực giả nhân sinh)
3 - Đời phiêu bạt làm kẻ cướp (Phiêu lạc lưu lãng đích tuế nguyệt)
4 - Chạy trốn ruồng con bỏ vợ (Hôn nhân luyến tình đích bi ca) 
5 - Đích thực người Hán "Nhật ký trong tù"
6 - Kết thúc một phản xạ (Lạc mạc cảm ngôn).

Chúng tôi đồng tình phát biểu của giáo sư Hồ Tuấn Hùng (Hu Jun Xiong). Nhìn toàn diện chu đáo để sác định sự thật Hồ Tập Chương không phải Nguyễn Ái Quốc (Aiguo) bởi cá tính riêng tư và hành động không cùng một người. Sự thật Hồ Tập Chương (Huji Zhang) là người Đài Loan, vì lý do chính trị người ta dụng biện pháp "gian dối" lập Hồ Tập Chương (Huji Zhang) thay giả chơn tướng Nguyễn Ái Quốc. Hồ Tuấn Hùng cho thấy, Nguyễn Ái Quốc thành viên Đảng Cộng sản từ năm 1929-1932, phục vụ tại Viễn Đông Cục Quốc tế cộng sản ở Thượng Hải. Hồ Chí Minh hay Nguyễn Ái Quốc xuất hiện năm1890-​​1932. Và Hồ Chí Minh là Hồ Tập Chương (Huji Zhang) người Đài Loan xuất hiện vào năm 1933-1969.

Trong cuốn sách, Hồ Tuấn Hùng mạnh dạn thách đố thu thập dữ liệu lịch sử và sử dụng phương pháp giải mã tập tin, nghiên cứu so sánh một số chuyên khảo về Hồ Chí Minh cũng như một số thông tin cá nhân thu được, cố gắng để xác nhận "Nguyễn Ái Quốc người Việt, ông qua đời vào đầu năm 1932, sau khi Hồ Tập Chương xuất hiện vào năm 1933, người dân Đài Loan gốc tộc "miêu lật khách gia" (Miaoli Hakka), Hồ Tập Chương (Huji Zhang) biến hóa giả nhân một cách quá kinh ngạc!

Hiện tượng Hồ Tập Chương trong tín ngưỡng đã có những vấn đề bất chấp không tôn trọng truyền thống Từ Bi, Bác Ái, Công Bình và Dân Tộc, nay đưa thêm vào Đại Ác "Hồ Tập Chương" nguyên thủ lãnh chế độ "đao phủ thủ" được thờ phụng chung một thiên bàn thánh thiện. Tín ngưỡng Việt Nam hình như đã chấp nhận tư tưởng Mao, cho nên Việt Cộng đủ quyền đùa cợt trong lòng tín ngưỡng dân tộc Việt Nam, lạ thay người Việt Nam hời hợt dễ chấp nhận tư tưởng Đại Ác để rồi làm chân lý vượt lên trên thiêng liêng! 

Tượng Hồ Chí Minh trên bàn thờ Đức Mẹ và Thánh Giá ở Hưng Hóa. Nguồn: tài liệu Huỳnh Tâm. 

Tượng Hồ Chí Minh trước bàn thờ Phật trong Đại Nam Quốc Tự - Bình Dương. Nguồn: tài liệu Huỳnh Tâm.

Tại huyện Phổ Yên đã tổ chức Lễ đặt vòng hoa dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền Mẫu, xóm Vân Dương, xã Hồng Tiến; Đền thờ "Bác Hồ" và các anh hùng liệt sĩ Việt Cộng. Nguồn: tài liệu Huỳnh Tâm.

Bình luận và cảm kích một tác phẩm.
Hồ Tuấn Hùng (Hu Jun Xiong) tuyên bố rằng ông không có ý định vì chính trị hay thương mại. Nhưng cuốn sách của Hồ Tuấn Hùng đã được xuất bản tại Việt Nam, Pháp và Hoa Kỳ gây ra các cộng đồng người Việt Nam ở mức độ phản ứng khác nhau, đã liên hệ với tác giả, riêng cộng đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ có mời ông đến truyết trình đề tài "Hồ Chí Minh sinh bình khảo", và thậm chí còn được ủy quyền bồi thường cuốn sách nếu những ai xuất bản lậu bất cứ ngôn ngữ nào.

Hồ Tuấn Hùng (Hu Jun Xiong) còn cho biết rằng, một số người Việt Nam đến với ông qua quan điểm sự hiểu biết của mình không oán giận và còn đa tạ ông, bởi vì ông khám phá Hồ Chí Minh là người Hẹ quê ở Đài Loan có những bất lợi lịch sử của dân tộc Việt Nam, người Việt Nam cần quan tâm đến đất nước nhiều hơn.

Hồ Tuấn Hùng (Hu Jun Xiong) nói rõ ràng là khi ông tuyên bố chính thức về Hồ Tập Chương, chính phủ Việt Nam vẫn chưa trả lời điều này, đồng nghĩa và công nhận sự thật của Hồ Tập Chương. Đối với chính phủ Việt Nam không ý thức được điều này, nói khác hơn, hoặc cảm thông bởi sự thật nó đã bày ra ánh sáng, nếu bác bỏ sự thật nhân dân Việt Nam sẽ đẩy "Bác" ra lề đường, không còn đình miếu tư tưởng của "Bác" vì có nhiều lý do quá bất tiện cho đảng trong lúc này, thôi đảng ta đành chịu "kết cỏ ngậm vành", bỏ oán, biết ơn Hồ Tuấn Hùng (Hu Jun Xiong).

Tuy nhiên, có một vài tiếng nói của dân gian nghi ngờ. Thứ nhất, động lực rất đáng ngờ của tác giả. Theo lời của chính tác giả, ông đã cố gắng để "chứng minh Hồ là ai" bởi động lực hoàn thành do mong muốn của cha mình, "Hồ Tập Chương (Huji Zhang) chính là chú trên danh tính thực sự". Kết luận điển hình đầu tiên, nhìn từ quan điểm của những nghiên cứu học thuật, nó có giá trị tìm ra một nhân vật bị vẽ vời nhào nặn dung thành Hồ Chí Minh, thêm vào huyền thoại, trong khi ấy Hồ quá tầm thường. Ngoài ra, mặc dù tác giả tốt nghiệp khoa Lịch sử của Đại học Đài Loan, nhưng ông đã có công lơn liên quan biên soạn "Sách Thay đổi", "Phong thủy" và "Siêu hình học", nỗ lực nghiên cứu của ông, kết quả để lại một số lớn thuyết phục được độc giả. 

Cuốn sách "Hồ Chí Minh sinh bình khảo" (Thử nghiệm cuộc sống Hồ Chí Minh) gây tranh cãi nhiều nhất một vài điểm. Chúng tôi xin giới thiệu ngắn gọn sau đây.

1 - Năm 1932, Nguyễn Ái Quốc đã thực sự chết chưa?
Đây là một vấn đề trước và sau năm 1932, "Nguyễn Ái Quốc" là một câu hỏi quan trọng không phải là cùng một người.
Trong cuốn sách "Hồ Chí Minh sinh bình khảo", Hồ Tuấn Hùng dựa vào lịch sử có thật của Nguyễn Ái Quốc và khẳng định Nguyễn Ái Quốc "đã có bệnh lao lâu năm", thậm chí Nguyễn thừa nhận sức khoẻ đã yếu đuối từ những năm 1930. Ngoài ra, tác giả cũng trích dẫn một số thông tin đầu tiên (hồ sơ thông tin chính thức của cảnh sát an ninh Pháp, xác định "Nguyễn Ái Quốc đã chết vào năm 1933"), còn những điểm sau đây: Năm 1931, trong tháng sáu (6) Nguyễn Ái Quốc bị bắt ở Hồng Kông. Từ năm 1932, chính quyền phát hiện Nguyễn Ái Quốc từ Hồng Kông đến Singapore, cũng cùng năm 1932, Nguyễn Ái Quốc ở Singapore bị bắt một lần nữa, đưa trở lại Hồng Kông và giam vào ngục tù, sau đó Nguyễn Ái Quốc chết trong nhà lao Hồng Kông.

Phương tiện truyền thông chính thức của Trung Cộng cho loan tải sự bí ẩn Nguyễn Ái Quốc biến mất. Tuy nhiên một số tờ báo của Anh, Pháp, Liên Xô và những tờ báo khác đồng loan tải một thông điệp Nguyễn Ái Quốc đã thực sự chết tại nhà tù Hồng Kông. Sinh viên Việt Nam tại Đại học Phương Đông Moscow, cũng đã tổ chức một đám tang và lễ tưởng niệm Nguyễn Ái Quốc. Bỗng dưng 10 năm sau, Nguyễn Ái Quốc ngày trước đã chết hôm nay sống lại. Cho đến ngày 06 tháng 6 năm 1941, lần đầu tiên Nguyễn Ái Quốc ban hành một sắc lệnh "gửi cho đồng bào dân tộc", do Hồ dẫn dắt cách mạng, nhân dân Việt Nam đấu tranh dành độc lập.

Hồ Tuấn Hùng cho biết: đây là một trong muôn ngàn "gian dối" hàng đầu của Quốc tế cộng sản. Ông tin rằng bằng cách phẫu thuật làm cho một loạt các thông tin Quốc tế cộng sản sai lệch: như mùa xuân năm 1932, Hồ Tập Chương "chạy trốn đến Hạ Môn rồi nửa năm hồi hương". Đầu năm 1933 "Từ Thượng Hải đến Moscow", năm 1933 "Nguyễn Ái Quốc và những người bạn Pháp Paul Vaillant cổ Aguri gặp nhau tại Thượng Hải" và cứ như vậy xào nấu, phẫu thuật thông tin cho đến khi xuất hiện tên Hồ Chí Minh.

Hồ Tuấn Hùng cho biết: theo Hồ Chí Minh đã nói, "vào đầu năm 1933 ông đến Hạ Môn", cho thấy, chính Hồ là nhà sản xuất "thông tin sai lệch" rõ ràng là ông không bị thương thích hay bệnh hoạn. Đối với những năm 1932-1941 và thông tin hiện có về Hồ Chí Minh, bạn đọc cần thu hút vào lòng một kiến thức lịch sử để bổ sung cho những thông tin sau khi kiểm tra lại chân tướng Hồ Tập Chương.

Những quan điểm của mọi người đôi khi đối lập với Hồ Tuấn Hùng, sau đó tôi tin rằng Nguyễn Ái Quốc không còn tồn tại vào năm 1932", vì bị tử hình" dữ liệu và báo cáo khác nhau, bởi vì "điệp viên Nguyễn Ái Quốc trốn sang Pháp" và "cố ý bịa đặt tin tức sai lệch". Nguyễn Ái Quốc trong những năm 1920 và 1930 là một trong những người có ảnh hưởng Cộng sản Mao, và đã tạo ra tin tức sai lệch như vậy không phải là khó khăn, mặc dù không phải là một trong những chi tiết được biết đến bên ngoài, nhưng bây giờ tôi tin rằng tất cả các bên chấp nhận Hồ Tuấn Hùng có khả năng giải phẫu sự "gian dối" của Cộng sản Quốc tế, do đó những lãnh tụ Cộng sản chấp nhận đạo diễn của "Revival" và thông tin không giống nhau, cho nó có được chính danh Nguyễn Ái Quốc, vì vậy ban tuyên giáo (học sinh) Mao, dựa trên phương tiện truyền thông và báo cáo không chính thức, tất cả đều tôn trọng bộ nhớ hồ sơ của Nguyễn Ái Quốc dù sau này có bị sụp đổ tên tuổi nhà cách mạng, hồ sơ đã nấu thành cơm. Ngoài ra, cuộc đời Hồ Chí Minh đã đến nhiều thành phố ở nhiều quốc gia, mặc dù bản thân ông năm sau nhớ lại một số lỗi lầm sự di chuyển, nhưng cũng hoàn thành sứ mạng Quốc tế Cộng sản nhờ báo cáo "gian dối".

Muốn biết ai là Nguyễn Ái Quốc, Lý Thụy, Hồ Quang, Hồ Tập Chương, Hồ Chí Minh hãy tìm hiểu kỹ thuật băng rộng ký lục âm thanh. Nguồn: tài liệu Huỳnh Tâm.

Trung Quốc nhanh chóng đưa thông tin "gian dối" về Hồ Chí Minh.
Giáo sư Uy Liêm viết, "Truyện ký Hồ Chí Minh" (xuất bản năm 2001) và phó giáo sư của Đại học Temple Mỹ Sophie Quinn-Judge viết cuốn sách "Hồ Chí Minh đã biến mất năm 1919-1941" (xuất bản 2003), có đề cập một số năm Hồ Chí Minh bí ẩn biến mất.

Theo Hồ Tuấn Hùng, phân loại những cuốn sách này thấy Hồ Tập Chương hiện nguyên hình người Trung Quốc, và do đó tin rằng năm 1927 Hồ Tập Chương có kỹ năng đọc và viết tiếng Trung Quốc không hạn chế, nếu như năm 1927 Nguyễn Ái Quốc đi lang thang và bị bệnh tật, làm thế nào có thời gian và khả năng để học tiếng Trung Hoa, và viết "Nhật ký trong tù" trên cấp độ cao học của người Trung Quốc và mức độ ngôn ngữ "thư pháp" Trung Quốc của Hồ Chí Minh, không thể tin được những bịa đặt quá nhiều điều thiếu thực tế. Ngoài ra, Hồ Tuấn Hùng nói, "Nhật ký trong tù" của tác giả người Khách Gia (Hakka). Tuy nhiên, đối thủ của tầm nhìn sắc nét như nhau. Đối với khả năng Hồ Tuấn Hùng nghi ngờ Nguyễn Ái Quốc là người Trung Quốc, Hồ Tuấn Hùng nhất định cho rằng luận tập thơ "Nhật ký trong tù" của một người Khách Gia (Hakka), cùng có vấn đề, bởi vì một số tiếng cổ xưa của "Hakka dùng phương ngữ biến thành một nhân vật độc nhất vô nhị", chẳng hạn như "lồng", "rửa" v.v... chuyển hóa phổ biến các ngôn ngữ Việt, bên cạnh "Nhật ký trong tù" Hồ Chí Minh như được phản ánh trong một số trò chơi "sách tự", ám chỉ lịch sử của Trung Quốc cũng như một số nhân vật nổi tiếng làm thơ bí truyền, do đó người dân Trung Quốc hay Hakka trên bình thường không thể viết được thành thạo như "Nhật ký trong tù". Ngoài ra, cuốn sách cũng bao gồm một số tranh cãi về những cảm xúc cá nhân và kinh nghiệm sống di dời. Hồ Chí Minh còn do hạn chế về không gian và thời gian, điều này không ai để ý về sự "gian dối" của "Nhật ký trong tù".

2 - Tác giả của cuốn sách chấp nhận và nắm bắt tranh cãi.
Trong thực tế, Hồ Chí Minh là một nhà Cộng sản, có một số bí ẩn mơ hồ nên được coi là bình thường trong cuộc sống gián điệp của mình. Vào đầu những năm 1990, cuốn sách "Nhật ký trong tù" của Hồ Chí Minh được xuất bản, nhà biên khảo Lê Hữu Mục ở Canada đã cho biết "Nhật ký trong tù" không phải của Hồ Chí Minh. Nhưng Lê Hữu Mục không có bằng chứng mạnh mẽ để chứng minh, do đó, hầu hết mọi người nghĩ rằng Lê Hữu Mục đưa ra tin đồn. Nhưng so với các cuốn sách của Hồ Tuấn Hùng, cần phải nói thêm rằng một bước thứ hai làm sáng tỏ hơn. Tiếp theo cuốn sách cung cấp một số dữ liệu lịch sử, và có được những chứng minh. Từ quan điểm nghiên cứu học thuật, Hồ Tuấn Hùng lập luận có phương pháp mạnh mẽ, đưa cuốn sách ra vấn đề "cha gia dân tộc" dỗm, mà còn cho các nhà nghiên cứu sau này có rất nhiều cảm hứng, góp phần nghiên cứu thêm về Hồ Chí Minh.

Có một số người nghĩ rằng, mặc dù cuốn sách Hồ Tuấn Hùng thiếu một số bằng chứng trực tiếp, và cung cấp rất nhiều bằng chứng gián tiếp. Nhưng khi đọc cuốn sách, hầu hết trong số họ vẫn còn khó khăn để đồng ý rằng Hồ Tập Chương chính quê Đài Loan, thậm chí Hồ Tuấn Hùng đã hoàn toàn nắm bắt đúng nhược điểm của Hồ Tập Chương.

Nói chung, Hồ Chí Minh có nhiều chứng minh trên những sự kiện lịch sử rõ ràng và mổ xẻ về cuộc đời Hồ Chí Minh rất đầy đủ trong bức màn bí ẩn. Chỉ còn phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian, với hỗ trợ trong các tài liệu lịch sử, để đưa Hồ Chí Minh trở lại hiện trường tội ác, tất nhiên không phải dễ dàng vì kinh nghiệm Quốc tế Cộng sản dựng lên Hồ Chí Minh bằng huyền thoại. Muốn phá vỡ các nguồn truyền thống của Cộng sản để tìm Hồ Chí Minh phải thông qua Quốc tế Cộng sản, KGB và Hoa Nam. Tuy nhiên tất cả chúng nó cũng phải đầu hàng theo thời gian.

23/07/2015
ÿ  Huỳnh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét