Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Kỳ 12 (Huỳnh Tâm)

Đảng "Bác" nhà Hán, tiêu diệt nhà Việt Nam..
Thầy trò hai đảng Việt Cộng-Trung Cộng cấu kết tình gian, thực hiện qui luật che đậy, giấu kín Hội nghị bí mật Thành Đô 1990. Theo nội dung "Kỷ yếu" công thức mua bán nước Việt Nam, quan trọng nhất Trung Cộng thực hiện xâm lăng "Mịn" trong những môi trường tế nhị. Phương Tây gọi là lý thuyết "Mềm". Từ khi có "Bác", Trung Cộng nuôi dưỡng chế độ Việt Cộng bằng dược liệu "Toàn cao đan thụ quan", người Việt Nam thường nghe nói đến thuốc "Cao đơn hoàn tán". Một loại thuốc chính trị xú khí ngu muội, nguồn tính phát độc nhu nhược, mang cấp tính và mãn tính cao. Mao Trạch Đông tiết lộ: "Hồ Chí Minh cho rằng Việt Nam được nuôi dưỡng xú khí càng lâu càng ngu" (Hồ Chí Minh Việt Nam bị đề xuất, chỉ yếu khí nguyên phiệt) [1].

Chính Hồ Chí Minh dẫn đường cho mọi hoạt động của Việt Cộng, làm đến đâu phá hoại đất nước đến đó. Cán bộ quan liêu rộng quyền thô bạo tàn sát nhân dân cũng vô tội, trái lại còn được thăng quan tiến chức vì thành tích sát nhân, thế hệ công thần Cộng sản là những tay khủng bố nhân dân bằng mã tấu, họ moi tim gan ăn sống, lời trên môi mép tuôn giả trá nhân quyền, người và việc giả hình đạo đức, có lần, chính Mao Trạch Đông phát biểu rằng: "Đồng chí Hồ Chí Minh thực hiện chính sách của đảng ta đúng chủ trương và minh bạch như "chi giả, chi chi giả" hơn cả Lâm Bưu, nghe qua loáng thoáng tưởng đó là câu nói của Khổng Tử. Việt Cộng tự hào "Bác" lãnh đạo sát thủ phi thường, tội ác sác nhân vĩ đại nhất nhân loại. Ý muốn nói Hồ Chí Minh làm việc gì cũng giả không thực vì tuân hành ngự lệnh của Mao.
Từ năm 1945 đến 30 tháng 4 năm 1975, một nội chiến phi lý do Trung Cộng và Liên Xô viện trợ cho Việt Cộng, tuổi thanh xuân Việt Nam xương trắng chồng cao hơn núi, tiếp tục chiến tranh Đông Dương lần thứ 3, từ ngày 17 tháng 2 năm 1979 và ngày 12 tháng 7 năm 1984 cho đến năm 1999. Xương trắng bộ đội Việt Nam cao ngất nhìn đến ngợp hơi tại biên giới Việt Bắc trên dãy núi Lão Sơn nối dài hai tỷnh Lào Cai và Hà Giang, gồm 5 ngọn núi Lão Sơn (Laoshan), Lâm Sơn (Forest Hill), Giả Âm Sơn (By Yin) Bát Lý Hà Đông Sơn (Balihe Mountain) và Ngân Sơn (Yinshan). Núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, một chiến lược chỉ có một không hai của Tổ quốc Việt Nam, hiện nay đã mất vào tay cướp bành trướng, nói đúng hơn toàn đảng Việt Cộng đã thỏa thuận bán cho Trung Cộng tại Hội nghị "nội bộ" bí mật Thành Đô 1990.

Tại sao Cộng sản lại đam mê thực hiện thủ thuật mị dân, đâm sâu vào trái tim của nhân dân Việt Nam những liều thuốc độc bất nhân, vô đạo chỉ biết sống chết yêu đảng muôn năm hơn cả đất nước, chính Hồ Chí Minh khẳng định yêu đảng là yêu đất nước, ông ta còn đề ra chỉ tiêu thực hiện muôn năm, bởi trong nội tình tế nhị ấy đặt nặng vì lợi ích "Mười năm trồng cây, trăm năm trồng người" trồng cho ai ? Sau ngày 4 tháng 9 năm 1990 mới biết trồng cây và người cho một An Nam khu tự trị, một con số của đoạn đường "Bác" cướp nước từ năm 1940 cho đến 2020. Thực sự Việt Nam khởi đầu mất nước từ hiệp ước "Vạn niên, loan lí đích bạch long vĩ đảo". Do "Bác" nhận ngự lệnh của Mao. "Bác" đã chủ động ký với Chu Ân Lai vào năm 1957. [2]

Lời nào của đảng "Bác" đều trên chót lưỡi đầu môi, lúc cần tuyên bố vung vít yếu tổ quốc....sau lưng bất cần biết đất nước điêu linh. Thời đại quá độ này còn tệ lậu hơn cả ngày xưa nhân loại chưa biết dùng phương tiện sống. Cái lưỡi của "Bác" có đến hai âm hồn, một lời loan truyền tâm địa mị dân, lời hai hành động dã man khát máu, làm điều nào cũng bất chính đẩy nhân dân vào thuộc Hán, nói chung "Bác" là một phù thủy của gián điệp Hoa Nam, chưa bao giờ sống thực với nhân dân Việt Nam.

Những nhà lâm học cho biết và chứng minh, "Bác" trồng cây bệnh cho Việt Nam, và theo lời của nhiếp ảnh gia Đinh Đăng Định, tay "Bác" cầm cây phách làm nhạc trưởng "Khúc Hát Người Đi Trồng Người" Nhạc của Dương Tấn Bình. Tay ông què quặt như kẻ lên cơn đồng bóng. Rất tiết người viết bài này đã có lần phê bình Đinh Đăng Định chụp một tấm ảnh khi "Bác" cầm cây gậy gõ lên trên đầu lâu của bộ đội, không khác nào kẻ sát thủ vung mã tấu, đến nay nhân dân Việt Nam chưa thấy hết sự thật của Hồ Chí Minh. Nguồn nhiếp ảnh gia Đinh Đăng Định.

Cộng sản Việt Nam, tự cho rằng Hồ Chí Minh là nhà tư tưởng lớn, thử hỏi và tìm lời thực nào của "Bác" hầu chứng minh ông có phải là "cha già dân tộc", bằng không nhân dân cho đó lời phịa của Hoa Nam. Chúng tôi đề cử 4 cuốn sách của "Bác" mà người cộng sản nào cũng gối trên đầu làm của gia bảo, như "Nhật ký trong tù" Hồ Chí Minh viết ngày 29 tháng 8 năm 1932 đến ngày 10 tháng 9 năm 1933. "Va Đi Đưng Va K Chuyn"-T.Lan. "Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ chủ tịch"- Trần Dân Tiên. Tình báo Hoa Nam gợi ý Hồ Chí Minh lấy bí danh Trần Dân Tiên để tự viết ca tụng đời mình. "Toàn tập cuộc đời hồ chí minh" và "Hồ Chí Minh Toàn tập". Hãy thư thái tự đọc, cho thẩm thấu mới thấy Hồ Chí Minh chỉ có tư tưởng nô lệ. Nếu người Cộng sản học được tư tưởng cướp nước của "Bác" vì mục đích làm thân đô hộ cho Mao Trạch Đông, thật sự là như vậy, khi Hồ còn sống cũng đã nói."Tôi không cho tư tưởng nào cả".

"Hồ" một người ngoại tộc, tư tưởng Mao làm gì thương yêu đất nước Việt Nam này, như Hồ đã từ xa xăm đem cộng sản vào Việt Nam, sát hại trên 7 triệu đồng bào ưu tú Việt Nam,  Cộng sản sống được nhờ lừa bịp những người dân háo hức yêu nước vì muốn xây dựng đất nước bền vững và phồn vinh, không ai ngờ chính họ xây dụng chế độ phi đạo nghĩa trong lòng đất nước của mình, khi cộng sản bền vững áp dụng qui luật khủng bố, lươn lẹo, tuyên truyền láo toét càng nhiều càng tốt, những lời công bố và bài viết úp mở không minh bạch cố ý để dân chúng kéo dài hy vọng. Cộng sản khám phá lòng yêu nước của nhân dân, mới tuôn ra lời hứa lạc quan không mất tiền mua, một công thức lừa bịp đưa nhân dân Việt Nam đến vực thẳm không hay biết, dù đầt nước đã bị cướp vẫn chấp nhận "cha già dân tộc" nhờ Hoa Nam che giấu tuyên truyền khéo léo, đã 74 năm nhân dân Việt Nam ăn toàn lời hứa không bao giờ có thật, đất nước đã bị lừa và quá bùi tai thà chết không phản đối như cụm từ "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh" được Đại hội lần thứ X của Đảng khẳng định là sáng tạo độc đáo trong việc tìm tòi một công thức thể hiện được các mục tiêu của chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam dưới hình thức phổ thông, sinh động, dễ đi vào lòng người, dễ hiểu đối với quần chúng nhân dân.
Cho thấy những lời tuyên truyền trên, Cộng sản hứa hẹn trước nhân dân bằng thủ đoạn mua lòng tin, thỏa mãn, lạc quan và khát vọng, Cộng sản thừa biết cai trị Việt Nam bằng lời hứa hão "công bình xã hội", nhưng chưa bao giờ Cộng sản thực hiện đúng lời hứa mưu cầu  "công bình" an sinh xã hội cho nhân dân Việt Nam.

Công thức bánh vẽ to tướng chưa bao giờ thấy nhân dân Việt Nam "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh". Nguồn Tạp chí Cộng sản. [3]

Trang lịch sử dân tộc Việt Nam đã trôi qua 74 năm, quá tận cùng bi thương; ăn toàn bánh vẽ "Lạc quan máu đỏ" không có một mẫu bánh rơi nào màu xanh "Công bình xã hội", nhân dân chưa bao giờ được hưởng ân huệ nào của đảng? Có thể nói rằng đảng "Bác" lợi dụng sự thiếu thông minh và hiểu biết thấu đáo của người Việt Nam, vì có lòng yêu nước vô bờ bến nhưng trí tuệ phán đoán nông nỗi trước người Cộng sản quá điêu ngoa. Cuối cùng đất nước nô lệ Cộng sản, hy sinh vô nghĩa đến khi biết thì đã quá muộn màng của một kiếp nhân sinh. Những người bừng tỷnh còn thua con Bọ Cạp, thà chiến đấu đến cùng với kẻ thù lớn hơn, dù chết chung cũng không khuất phục. Thử hỏi hiện nay người Việt Nam đã có mấy ai như con Bọ Cạp? Tất nhiên cũng có những người yêu nước nhưng quá ít chưa đủ đối trọng và có thế thượng phong trước đảng Cộng sản. Cộng sản chỉ nói chuyện với lực lượng có thực lực. 90 triệu nhân dân Việt Nam vô tình trở thành con tin "bao tử" của Cộng sản, kể cả một số lớn Việt Kiều về quê hương hưởng thụ. Còn lại một số nhỏ nhân dân yêu nước đấu tranh vì tương lai quyền sống làm người trong một đất nước thực sự "công bình" thế nhưng 90 triệu nhân dân lại không có sự chú ý vì dân tộc này, lớn chứ không phải bộ lạc nhỏ, lại thua 3.636.158 thành viên cộng sản lãnh đạo duy nhất tại Việt Nam, đã đưa 74 năm độc trị đến tình trạng băng hoại toàn diện nền tảng xã hội truyền thống, giáo dục, công dân, đạo đức, tinh hoa văn hoá, sức sống bị tê liệt và nhu nhược của cả dân tộc Việt Nam.
Những trò mánh mung của Cộng sản lừa đảo lòng tin, viết lại lịch sử, lươn lẹo mọi sự kiện đại sự quốc gia, lừa đảo lòng tin của dân, che đậy sự thật, công bố bánh vẽ, nói và viết úp mở loan tin thiếu sự thực xem thường công luận, tệ hại nhất đảng "Bác" độc quyền cất tiếng nói trên báo chí truyền thông độc lập. Từ đó đất nước Việt Nam chỉ có một tiếng nói duy nhất của Cộng sản, họ tung hoành bốn phương trên 800 tờ báo đảng, loan tải một mệnh lệnh, người dân không được quyền ra báo tư nhân, tất nhiên không được đọc hai chiều dư luận để thảo luận sự thật của một vấn đề.
Rất tiếc có một tờ báo độc lập của tập thể nhân dân yêu nước thành lập báo Bán nguyệt san thông tin và nghị luận, tiếng nói từ suy tư và ước vọng của nhân dân Việt Nam, có tên Tổ Quốc, ra mắt số 1 vào ngày 15 tháng 9 năm 2006, phát hành tại Hà Nội. Chế độ Cộng sản không cấp giấy phép hoạt động, tất nhiên sống lậu, hoạt động được vài số bị đảng "Bác" thủ tiêu, chết tức tưởi, những người chủ trương tờ báo bị chế độ trù dập một cách tàn bạo, phương tiện ấn loát đảng "Bác" cuỗm toàn bộ, bắt bớ những người thiện nguyện phát hành, cô lập những thành viên ban biên tập. Trong khi ấy Hiến pháp "Bác" vẽ vời tự do báo chí. Trong khi ấy Công an Hà Nội trả giá với báo Bán nguyện san Tổ Quốc, nếu chịu sống chung trong luồng đảng "Bác", sẽ được phép hoạt động thoải mái cấp phương tiện ấn loát, phát hành, và hưởng lương bổng rộng rãi, điều kiện phải nhận mệnh lệnh của đảng "Bác". Trái lại những ông chủ trương báo Bán nguyệt san Tổ Quốc quá thật thà tuyên bố "Thà chết không phục tùng "Bác đảng". Chúng tôi là độc giả quá kính phục toàn thể BBT/Tổ Quốc.

Về quyền báo chí tại Việt Nam: Ông Nguyễn Phú Trọng tuyên bố Việt Nam có trên 800 tờ báo đảng, không có một tờ báo độc lập nào được quyền loan tải tin cần thiết. Cho thấy đất nước này quá ư mọi rợ, úng tắc tứ bề, đưa đến tình trạng dân tộc tự ngu và tự diệt vong, buộc phải sống trong đầm lầy, lẩn quẩn với bầy vi khuẩn Cộng sản. Ví dụ tờ báo, Bán nguyệt san thông tin và nghị luận Tổ Quốc, "Tiếng Nói Từ Suy Tư và Ước Vọng Của Nhân Dân Việt Nam". Mới phát hành ra mắt bạn đọc chưa tròn một tháng đã bị đảng "Bác" cướp quyền ngôn luận, thân phận của báo Tổ Quốc trở thành báo dân oan và nhiều tờ báo khác. Trái lại đảng "Bác" đề nghị muốn tái bản phải do đảng quản lý, BBT/Tổ Quốc tuyên bố "thà chết không theo đảng "Bác". Sau đó báo Tổ Quốc tái bản trên mạng lưới xa lộ thông tin (Internet), vẫn không được ổn định bởi đảng "Bác" truy nã ban chủ nhiệm, bủa vây liên miên. Độc ác hơn hai đảng Cộng Việt Nam-Trung Quốc liên kết hacker đánh sập đổ báo Tổ Quốc, chế độ thủ đoạn về thông tin liên, tiếp theo cướp mất nhiều lần tên miền, thậm chí họ lập ra những phiên bản trá hình báo Tổ Quốc để hướng dẫn dư luận theo ý muốn của đảng "Bác". Vì những trù dập tàn nhẫn trên. Bán nguyện san Tổ Quốc lấy quyến định thành lập liên mạng Xã Hội Việt Nam vời địa chỉ mới http://to-quoc.blogspot.fr/ và hai E-mail: toquocmagazine@yahoo.com Baotoquoc.nguyetsan@gmail.com . Một khi Cộng sản đã có hành vi quản chế nhân dân trong một nhà tù lớn, không khác nào phản quốc, buôn dân bán nước mới có hành động như vậy! Lịch sử báo trước ngày cùng tháng tận của chế độ không tồn tại những ngày sắp đến. Nguồn Tài liệu ảnh lưu: Huỳnh Tâm.

Âm thầm bán nước từ những sự kiện nhỏ dẫn đến lớn.
Đất nước tôi, tiêu biểu giới trí thức Cộng sản "mục hạ vô nhân", một núi lừa đảo cuội làm bối rối nước non. Hoa Nam cố tình xào nấu, tô son vẽ bóng họ Hồ, thật cầu kỳ, thật khó hiểu, lợi dụng lòng dân tin, che giấu bí mật muôn điều ngu xuẩn, thêm phức tạp, lươn lẹo, nói láo phản khoa học, phản thiên nhiên, sống được nhờ tâm lý lừa. Cộng sản cố tình mập mờ đánh lận lạc quan, ép nhân dân đến cạn kiệt tận cùng sức sống, một chuỗi nói láo, lừa thiên hạ không che được bao lâu? Đảng càng bí mật, tôi càng nguyện phơi bày tất cả sự thật, những kẻ sĩ đảng Cộng thông thái cũng không hình dung được làm thân nô lệ Tàu bởi ngu xuẩn vì kiếp bán nước đã mấy đời BCT/BCH TƯ Việt Cộng. Quá thương đau người hiểu biết mê bánh vẽ, sự tình bỉ sắc tư phong. Ôi thương đau quá, những đồng sinh tôi và người cùng khổ. Hẹn một mai này máu nóng bừng bừng đối kháng với cả Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng v.v...nhưng họ đồng nhất bí mật mê tín thần phục Bắc Kinh, chú trọng kế hoạch xây dựng đường sắt cao tốc trên đất nước Việt Nam, chính nó là con đường dẫn đến năm 2020, một phần của "Hiệp ước cướp nước Vạn niên của Hồ Chí Minh 1957".

Cộng sản VN chơi trò đánh lừa nhân dân, hợp tác đường sắt cao tốc với Nhật Bản nhưng Trung Quốc trúng thầu "đường sắt tốc cao", theo bí mật ngoại giao mục tiêu chiến lược Trung Quốc-Việt Nam. Trung Quốc xây dựng đường sắt cao tốc. Chính phủ Việt Nam cho rằng đường sắt cao tốc Nhật Bản đắt hơn, còn đường sắt cao tốc của Trung Quốc chỉ một nửa chi phí. Lý do đơn giản, lo lắng nhất và quan trọng nhất chuẩn bị bảo vệ Bắc Bộ Phủ của đảng, nếu một khi có chiến tranh, quân đội Trung Quốc sẽ sử dụng đường sắt cao tốc Bắc-Nam "Đưa quân vào Việt Nam" sẽ làm chủ được mọi tình hình và không gây nguy hiểm đảng, quốc phòng Việt Nam là cánh tay Hoa Nam của Trung Cộng. Gần đây nhất, Quân ủy Trung ương Trung Cộng (CPC) mở đại hội, các quan chức đã đề cập phát triển đường sắt cao tốc Quốc phòng, trong các cuộc đàm phán song phương với Việt Nam, và tại những hội nghị Ngoại giao song phương Việt Nam hứa bỏ qua bóng ma chiến tranh 1974 - 1979 - 1984 và 1988. Trung Quốc đáp lễ viện trợ 31 năm cho miền Bắc Việt Nam xăm lăng miền Nam Việt Nam (1945-1976). Việt Cộng-Trung Cộng gọi là hội nghị "Đại Lục"!

Thời đại Cộng sản Trung Quốc đổi mới, những uống máu ăn thề cổ lỗ sĩ đã hết giá trị "Tình đồng chí, tình huynh đệ" đã trôi qua cầu Long Biên, sông Dương Tử không còn nước màu xanh, láng giềng gần cũng đã xa từ khi "Kỷ yếu Thành Đô 1990" có hiệu lực. Trung Cộng ngày nay cạnh tranh kinh tế sau chiến tranh, Việt Nam một mực trung thành làm thân con chó gìn giữ nhà cho chủ, còn thua cả nô lệ của thế kỷ 14. Lời của Dương Khiết Trì (Yang Jiechi) cảnh cáo: "Việt Nam con chó hoang dã lạc lối hãy trở về nhà".  [4]

Dương Khiết Trì (Yang Jiechi) đại diện cho cả dân tộc Trung Hoa, sau khi đến Việt Nam cho rằng: "Được ăn, được chửi mới oai, có ăn không chửi người coi ra gì" (ct, nã tân đích khng c tr chú, tr chú mt hu ct quá nhm hà đông tây kho l liu). Việt Nam có ngạn ngữ khuyên nhà Ngoại giao Trung Quốc hãy giữ lời: "Được đầu chó đòi đầu voi" (giá th đ nht cá cu đi kháng), nhưng cần phải thấy thiên nhiên Việt Nam mà phải đề phỏng "được bạc thì sang được vàng thì độc" (th hoch đc kim, ngân, chuyên chế). Nguồn Tài liệu ảnh lưu: Huỳnh Tâm.

Chẳng những thế, ngày 26 tháng 12 năm 1957, Hồ Chí Minh đã ký Quyết định số 045/Vạn niên/QĐ-TTG (10.000 năm). Trung Cộng độc quyền khai thác toàn diện trên đất nước Việt Nam bất cứ nơi nào có khoáng sản, mỏ quặng sắt, quặng nickel, bauxite, than đá, alumin, nhôm, đồng, chì, kẽm, crôm, thiếc, dầu khí, biển đảo đánh cá, đá quý, vàng, các kim loại đen, kim loại màu, khai thác đá quý, đất hiếm, cát, sỏi, xi măng và các loại phụ gia. Ngoài ra còn khai thác gỗ Giá Tỵ làm báng súng, trồng rừng sản xuất giấy trong lãnh thổ Việt Nam, gồm gỗ Bồ đề, Bạch đàn đỏ, Bạch đàn trắng, Bạch đàn lá nhỏ, Bạch đàn liễu, Bạch đàn chanh, Bạch đàn lá bầu, Bạch đàn to, Bạch đàn ướt, Bạch đàn Mai đen. Tài nguyên khoáng sản, trữ lượng cao bị Trung Quốc thu tóm sạch, nhân dân Việt Nam phải làm gì?

Trung Cộng độc quyền khai thác toàn diện trên đất nước Việt Nam, dầu khí, biển đông, đánh bắt cá, gỗ Giá Tỵ làm báng súng, khoáng sản, mỏ quặng sắt, quặng nickel, bauxite, than đá, alumin, nhôm, đồng, chì, kẽm, crôm, thiếc, trồng rừng sản xuất giấy. Nguồn Tài liệu ảnh lưu: Huỳnh Tâm.

Năm 2010, Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao song phương với Trung Quốc theo nghị định thư ấn định 6 năm đầu thử thách, gọi là "Năm Trung Quốc-Việt Nam hữu hảo". Ngày 21 tháng 9 năm 1990, Nguyễn Văn Linh ký sơ bộ hiệp ước bí mật "mười năm bào vệ Việt Nam", cho phép 1 triệu quân binh Trung Quốc tham gia vào cuộc chiến bảo vệ Việt Nam. Trong lịch sử quan hệ song phương để lại một đầm lầy đẫm máu khủng khiếp, lý do nào người Việt Nam không để ý đến, mất nước là phải? Ngày nay, Trung Quốc và Việt Nam sau chiến tranh không ai muốn đề cập đến những thập niên đẫm máu nhất 1967, 1974, 1979, 1984, và 1988. Những trang lịch sử này Việt Nam không được phép lưu lại hậu thế, hiện nay có hai điều đã tác động sâu sắc trong chiến tranh vẫn không rửa sạch máu chiến trường, giày Trung Cộng vẫn đạp xuống bóng tối Việt Nam mỗi đêm.

Ngày ấy, tháng 9 năm 1990 tại Thành Đô, dự án đường sắt cao tốc trong đầu những nhà lãnh đạo đảng Việt Nam tung ra đề nghị và thúc đẩy Trung Quốc tiến hành "Ngoại giao đường sắt cao tốc". Hơn hai năm trước đó, Việt Nam đã bị Trung Cộng lấy quyết định khoán tháo xoá can cầu viên (không viện trợ). Ngày nay tại Thành Đô, Trung Quốc lựa chọn đồng ý cung cấp, hợp tác theo dự án đường sắt cao tốc, thậm chí Việt Nam trút tốc toàn lực quan điểm thân Trung Cộng, cho rằng tuyến đường sắt là "thiết bị bán quân sự, hợp tác với Trung Quốc sẽ có lợi không gây nguy hiểm cho an ninh quốc phòng Việt Nam, tin tưởng không khi nào hai bên đi đến chiến tranh, Trung Quốc lái xe thẳng vào Việt Nam đó là điều cần hợp tác! Trong khi đó Việt Công không trông thấy thiết bị quân sự của Trung Quốc sẽ gây nguy hiểm cho an ninh quốc phòng Việt Nam, Việt Nam chọn con đường tự tử mới, hợp tác với xâm lăng Trung Cộng chỉ có tư cách An Nam Khu của Đại lục. [5]

Quốc hội bù nhìn Việt Nam với tư cách bật đèn xanh cho có tính hợp lý, trong kỳ họp thứ 12 ròng rã 25 ngày, đưa ra tiêu chí "canh tân chế độ độc trị, tài trí năng động cho phép Đại hội đồng quyền rộng rãi, hoàn thành một số vấn đề quan trọng [6] "Lúc kết thúc vào đêm trước ngày 19 tháng 6, các đại biểu của chính phủ". Hà Nội công bố đã hoàn thành Dự án đường sắt cao tốc thành phố Hồ Chí Minh" [7]. Trung Quốc đề nghị xem xét lại cuối cùng cho Việt Cộng hưởng 38% cổ phần. Trung Quốc còn được một quyền phủ quyết về thiết kế kỹ thuật và được sửa đổi đầu tư. Chỉ một số ít thành viên trong Quốc hội Việt Nam từ chối đề nghị này bởi hai đảng anh em xẻ thịt nhân dân Việt Nam ăn sống toàn diện! Tất nhiên ai cũng biết thiểu số quan điểm của một vở kịch câm trong Quốc hội rơm, không khác một thứ giẻ rách đứng giữa cánh đồng dọa chim chích.

Năm 1991, theo lời một nhà lãnh đạo Cộng sản trong BCT/BCH TƯ, cho chúng tôi biết, ông Lê Đức Anh báo cáo với Lý Bằng:
"- Quốc hội rơm, chuẩn y theo quyết định chính sách của tôi, dù phản ánh gì đi nữa mất nước cũng phải đến, để mặc cho tương lai, nay ta thi hành lệnh Trung Công làm đủ nghĩa vụ. Sau này ảnh hưởng lợi ích nhiều hay ít đều do Trung Cộng áp đặt trên lưng nhân dân Việt Nam, chúng tôi không còn mong muốn nào hơn". [8]

Quốc Hội Việt Nam hoàn toàn bị khống chế, có quyền gật đầu và ký không được phê phán bất cứ kế hoạch hay ngân sách quốc gia, đảng Cộng sản Việt Nam rộng quyền phê chuẩn, đôi khi rất hiếm, đảng cho phép Quốc Hội từ chối một dự luật hay kế hoạch nào đó vì đảng cho phép mới được lên tiếng. Quốc tế muốn Việt Nam cải thiện một bước tiến mới thay đối dân chủ đa nguyên quá khó bởi đảng là cha mẹ của toàn dân. Trái tại những tranh cãi ngoại giao, Trung Cộng thường đem chiến tranh đe dọa, như dự án đường sắt cao tốc, nếu không thực hiện được kẻ đứng sau lưng bóng ma bành trướng Hồ Tập Chương sẽ làm áp lực lên đầu BCT/BCH TƯ Việt Nam. Đáng buồn nhất những công thức bán nước bí mật quá quan trọng, thế nhưng nhân dân Việt Nam không hề biết, nếu có chăng công chúng không chú ý lắm, đây mới là điểm then chốt, đảng "Bác" cho rằng thực hiện theo ý nhân dân, vì dân chấp nhận cho phép đảng Cộng thi hành bán nước.

Đảng Cộng sản Việt Nam tự lên dự án kế hoạch đường sắt cao tốc, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2035 trên mọi diện rộng, chiều dài 1570 km, giá $ 56.000.000.000 ($56 tỷ), nối dài từ thủ đô Hà Nội và trung tâm thương mại phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, sử dụng kỹ thuật công nghệ "tân tiến" (Shinkansen) của Nhật Bản, bánh xe lăn tốc độ 300 km giờ, dự trù phấn đấu trong năm 2014 bắt đầu xây dựng. Thời gian mở cửa toàn diện để Trung Cộng tràn sang Việt Nam vào năm 2020. Quốc tế đã từng đánh tiếng báo động trước cho rằng Việt Nam là "An Nam khu tự trị của Trung Quốc vào năm 2020" đúng sự thật không sai. Một cuộc xăm lăng mới, nhân dân Việt Nam không thể biết con số 2020 là như thế nào, và càng không hình dung được sự kiện hay tiến trình xăm lăng có đặc thù mới của nó.

Vào năm 2020. Điểm hẹn Việt Nam mở cửa toàn diện, Trung Cộng tràn ngập cố vấn Hoa Nam, giáo dục pháp luật, chính trị, quân sự theo hệ tư tưởng Mao và đổi mới BCT/BCH/TƯ Cộng sản Việt Nam, nay mai không còn biên giới.
Hiện nay, đồng phục của hai quân đội Việt Cộng-Trung Cộng như nhau, chỉ khác chiếc mũ bảo hiểm, thực sự khó phân biệt rõ ràng. Có thể được nhờ ngụy trang kỹ thuật số, nhìn kỹ vào sự khác biệt không phải là khó, trong thực tế có một số binh chủng, chúng ta đứng tại biên giới không phân biệt được quân Việt Nam hay Trung Quốc, nếu không có quốc kỳ của mỗi bên. Nguồn Tài liệu ảnh lưu: Huỳnh Tâm.

Công trình đướng sắt xâm lăng, nối dài từ Trung Quốc đến "Hà Nội-Vinh" (河内-荣市), "Nha Trang-Thành phố Hồ Chí Minh" (芽庄-胡志明市), và một phần đường sắt cao tốc "Vinh-Đà Nẵng" (荣市-岘港) hoạt động vào năm 2030. Đường sắt cao tốc Bắc-Nam Việt Nam khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian khi có chiến tranh, giảm từ ba mươi giờ vận tốc.

BCT/BCH TƯ Việt Cộng đã trải qua hơn hai năm, thăm dò hợp tác kế hoạch đường sắt cao tốc với tổ chức quốc tế Nhật Bản, trong các cuộc thảo luận đã thống nhất đóng các tài khoản không cho Việt Nam vay, tuy nhiên Ngân hàng tư nhân Nhật Bản đứng ra bảo kê mua các thiết bị sản xuất đường sắt cao tốc của Nhật Bản. Dự án đường sắt cao tốc với chi phí tương đương GDP Việt Nam trong năm 2009, nhân dân cả nước Việt Nam sẽ gánh nặng số nợ khổng lồ "nhân dân làm bò kéo xe cho đảng "Bác", một khoản nợ khổng lồ quá nặng trả lãi cho nước ngoài", theo ngôn ngữ về tài chánh Quốc tế gọi là "lỗ đen" (Hắc đỗng) nhân dân Việt Nam tự đưa lưng ra làm nô lệ kinh tế. Trái lại đảng "Bác" có kế hoạch xây dụng đường sắt cao tốc mới được vay nợ nước ngoài, khi vay theo kế hoạch tháo ngân 10 tỷ đô la, đảng "Bác" tham nhũng hết 8 tỷ, còn lại 2 tỷ, đường sắc cao tốc kém chất lượng, một thời gian không sử dụng được nhà nước chồng chéo vô pháp luật, kết quả không ai chịu trách nhiệm.

Đường sắt cao tốc chỉ là cái cớ để Trung Cộng siêu thực mới ra đời, đảng Cộng sản che đậy điều này trước nhân dân Việt Nam. Trái lại nhân dân tự hào tưởng rằng nhà nước lo cho dân giàu nước mạnh, không ngờ nhà nước lo cho nhân dân làm nô lệ! bằng cách chính phủ tự khoa môi múa lưỡi cho rằng nhà nước phục vụ nhân dân, điều này chính nhà đảng "Bác" đã bất kính với nhân dân. Trong thực tế nhất, đảng "Bác" muốn Trung Cộng đầu tư nhiều hơn nữa, đưa vào Việt Nam về công nghệ y tế, điện lực, vận tải hàng hóa, sản xuất lương thực, thực phẩm, tất cả di chuyển qua đường sắt và xây dựng tất cả hải cảng v.v... Tất nhiên tham nhũng của đảng "Bác" huy hoàng, tài sản tham nhũng đó có những ai, xin công luận xem tại địa chỉ này ( Quốc Nạn Tham Nhũng ) còn nhiều sự kiện quốc gia đã đến lúc lâm nguy, có dịp chúng tôi xin tiếp tục trình bày những mờ ám của đường sắt cao tốc, đến thời điểm này chính thức đất nước Việt Nam đã mất trước năm 2020, điều này chỉ có hai đảng Việt Cộng-Trung Cộng cùng nhau hiểu ngầm, không thể công bố trước nhân dân Việt Nam vì kỹ thuật cướp nước lân bang, nếu có sự giám sát và can thiệp của Quốc tế sẽ đem đến mọi phức tạp cho ngoại giao của Trung Cộng.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế và Ngân sách của Quốc hội khóa XI, Phó Chủ tịch Quốc hội khóa XII, nguyên Bí thư Tỷnh ủy Hải Dương, yêu cầu Chính phủ xây dựng kế hoạch đường sắt cao tốc, nghiên cứu cẩn thận và mọi chi tiết báo cáo cho Quốc hội bù nhìn biết trước 24 giờ. Đường sắt cao tốc có khả năng di chuyển trong 1 giờ 174.000.000.000 (174 tỷ) vũ khí đủ lại và trên 2.000.000 (2 triệu) quân Trung Cộng bảo vệ Hà Nội nếu có biến loạn!

Cũng tương tự, Việt Nam dự án đường sắt cao tốc Trung Quốc xây dựng gần Bắc Kinh-Thượng Hải, một lý do khác bảo vệ thủ đô Bắc Kinh đường cao tốc chỉ dài hơn 1.300 km, tốc độ thiết kế 350 km/giờ, với tổng vốn đầu tư 220.000.000.000 (220 tỷ) nhân dân tệ (khoảng 300 đến 1 tỷ đô la Mỹ), chi phí gần một nửa đường sắt cao tốc của Việt Nam, trong năm 2010 đã đưa vào hoạt động. Dù Trung Quốc đã thấy có khó khăn vẫn phải đầu tư, thực hiện đường sắt cao tốc do chiến lược dài hơi, chạy đua với Tây phương và Hoa Kỳ.

Từ những hoạt động và quan điểm đó, kéo theo vận tốc xã hội bất công của Việt Nam và Trung Quốc, Việt Nam chọn quyết định đầu tư đường sắt cao tốc làm chủ đạo cho yếu tố an toàn "khu tự trị An Nam". Trung Quốc xây dựng đường sắt cao tốc bắt đầu từ năm 2000, sau Hội nghị bí mật Thành Đô 1990.

Trong những năm gần đây, Trung Quốc chú trọng "ngoại giao đường sắt cao tốc" (cao thiết ngoại giao) trong đó có kế hoạch xây dựng hải cảng biển Đông, Hoàng Sa và Trường Sa, đảng Cộng sản Việt Nam chư hầu tốt, làm thân hèn phục vụ, bảo vệ an ninh cho chiến lược 2020 và bảo đảm kế hoạch đường lưỡi bò hoàn thành sau 2020. Hổ trợ an ninh tối đa để Trung Cộng xây dựng mạng lưới chiến lược đường sắt cao tốc quốc tế. Trung Quốc sẽ trở thành trung tâm kết nối mạng lưới đường sắt với 17 quốc gia Asian. Dự kiến sẽ hoàn thành trước năm 2025. Trung Quốc còn tham vọng đường sắt cao tốc kết nối Tân Cương qua Kazakhstan, Uzbekistan, Turkmenistan, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, cuối cùng tỷnh Hắc Long Giang; kết nối các nước Nam Á từ tỷnh Vân Nam, tỷnh Liêu Ninh, nối vào Bắc và Nam Triều Tiên.

Đường sắt cao tốc đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với chính sách ngoại giao của Trung Quốc tại Đông Nam và các nước láng giềng Trung Á. Trung Quốc xây dựng mạng lưới đường sắt cao tốc, nhằm thúc đẩy nhập khẩu các nguồn năng lượng khác nhau, và mở rộng sang các nước láng giềng trong khu vực chính trị và kinh tế. Đất nước Việt Nam là một chư hầu nô lệ hàng đầu. Việt Nam biến thành quốc gia đau khổ nhất hành tinh và nghèo khó nhất nhân loại.

Trung tâm đường sắt tỷnh Nam Ninh bắt đầu nối vào đường sắt Việt Nam. Trung Cộng qui định tỷnh Nam Ninh và Việt Nam chung một hành chính tự trị. Đường sắt cao tốc thứ hai từ giao điểm Bằng Tường-Nam Ninh nối vào Việt Nam, theo lý thuyết đường sắt chỉ cần một giờ sau Việt Nam sẽ bị Trung Quốc thôi miên.

Theo Lương Quang Liệt nguyên bộ trưởng Bộ Quốc phòng Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, cho chúng tôi biết. BCT/BCH TƯ Việt Cộng tiếp nhận trên 20 tỷ nhân dân tệ của Trung Quốc để thực hiện kế hoạch đường sắt. Nếu dùng đúng chỗ Việt Nam sẽ có một hệ thống đướng sắt cao tốc nhất Đông Nam Á.

Tỉnh Vân Nam, loan tải một công văn  khẩn báo gửi đến những nhà bình luận rằng, "việc kinh doanh giữa Nhật Bản, Việt Nam, và Trung Quốc không phải là bất cứ điều gì cũng đưa ra để thảo luận. Đường sắt cao tốc của Trung Quốc chung qui hội nhập kinh tế thị trường, mục đích tham vọng nhiều hơn xây dựng cơ hội giao thông xuyên quốc gia, thành lập biên giới quốc phòng, những hoạt động này không ảnh hưởng đến sự phát triển của Việt Nam và "Việt Nam đã yêu cầu Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt cao tốc giữa hai nước tại biên giới, việc bảo vệ một cái gì đó lớn hơn dự định (bảo vệ chế độ Công sản VN). Việt Nam xin Trung Quốc vô điều kiện, đối xử như một chư hầu tốt vào năm 2020 hay "An Nam khu tự trị" một chư hầu số đỏ mang tính cấp bách phát triển. [9]

Một học giả Bắc Kinh tin rằng, "Đường sắt cao tốc của Trung Quốc đang bùng nổ tại Việt Nam, có thể kéo dài lâu hơn cuộc chiến tranh Hoa Kỳ tham dự tại miền Nam Việt Nam, nếu bị phản biện tin này và công bố sai kế hoạch, hay giới thiệu công nghệ đường sắt cao tốc Trung Quốc đang hoạt động tại Việt Nam có tính bành trướng, khi ấy muốn tránh những điều nhạy cảm rất khó vì lịch sử Việt Nam vốn không thiện cảm với Trung Quốc, và một lý do lớn nhất hiện nay có trên 3/4 nhân dân Trung Quốc mỗi ngày miệt thị nhân dân Việt Nam trên báo chí, truyền thông do quốc gia bảo trợ".

Mặt khác nhìn vào thực tế Việt Cộng-Trung Cộng quan hệ song phương khai thác đường sắt cao tốc, sẽ trở thành tiếng nói chung của Đại lục. Ông Sơn Mài Nhật và ông Nhậm  Ứng Tùng hai nhà phê bình gia tại Moscow cũng tin rằng "Mặc dù Quốc hội Việt Nam từ chối các dự án đường sắt cao tốc của Nhật Bản, nhưng không có nghĩa là họ không cần đường sắt cao tốc của Trung Quốc, nếu được xây dựng sớm nhất, từ sức mạnh quyền lực quốc gia Đại lục, sẽ bất ổn cho cả vùng Đông Nam Á. [10]

Việt Nam đang chờ chực lấy quyết định tung ra kế hoạch đường sắt cao tốc, càng sớm càng tốt, sẽ loại trừ một số định kiến và tâm lý chiến tranh lạnh. Xây dựng công nghệ đường sắt cao tốc của Trung Quốc là thích hợp nhất. Việt Cộng mơ mộng công nghệ này từ lâu và mô hình phát triển của Trung Quốc, không chỉ gần gũi, và phù hợp với việc theo đuổi cho phù hợp một khu tự trị An Nam. Quốc hội Việt Nam đã chính thức từ chối lời đề nghị hợp tác với Nhật Bản xây dựng đường sắt cao tốc. Ủy ban Cải cách Bắc Kinh phát triển quốc gia và Bộ Ngoại giao, Bộ Đường sắt đã công bố sẵn sàng thực hiện cho Việt Cộng những ước mơ táo bạo. Tất nhiên người anh Trung Quốc "lòng cười thầm Việt Cộng ngu xuẩn" (tâm trung thiết hỉ). Một trong các tài liệu mô tả liên quan Việt Cộng xây dựng đường sắt cao tốc quá "ngu xuẩn". Trung Quốc không phải là một khán giả duy nhất [11], trong khi đó có rất nhiều quốc gia khác cũng nhìn Việt Công với nụ cười ra nước mắt và thương cho dân tộc Việt Nam điêu linh qua lòng tham nhũng của BCT/BCH TƯ Việt Cộng.

Việt Nam làm đầu cầu để Trung Quốc thử nghiệm đường sắt cao tốc tại các quốc gia trong "Khối ASEAN có quan hệ với Trung Quốc, và Trung Quốc tiết ra mùi tanh cho những quốc gia hảo ngọt "chết ruồi" thưởng thức mẫu thử nghiệm Cộng đồng kinh tế, trong các nội dung đàm phám cũng đã nổi lên phong ba có liên quan đến cực tích thúc đẩy dự án đường sắt cao tốc của Trung Quốc, họ khuyên khối ASEAN không nên từ bỏ cơ hội tốt, như Việt Nam đã "mở rộng" đón nhận Trung Cộng. [12]

Phó Thủ tướng Việt Nam kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đến Bắc Kinh ngày 29 tháng 6 - 2 tháng 7 năm 2010. Tham dự cuộc họp lần thứ tư của Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc, Phạm Gia Khiêm đã gặp Ủy viên Hội đồng Nhà nước Trung Quốc Đới Bỉnh Quốc và Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Dương Khiết Trì, đây là cơ hội tốt nhất mà Phạm Gia Khiêm tiếp nhận chỉ lệnh của Trung Quốc phát triển đường sắt cao tốc tại Việt Nam.

ĐCSVN không muốn nhìn lại lịch sử dân tộc này. [13]

Đảng Cộng sản Việt Nam đã mạnh mẽ tuyên bố:
- Trung Quốc-Việt Nam quan hệ song phương hài hòa và hợp tác toàn diện với sự tin tưởng lẫn nhau, một điểm hẹn có điều kiện tiên quyết gia nhập một nhà Đại lục, ngày nay Việt Nam đã xoá sạch không còn nhớ những cuộc chiến tranh của những thập niên trước, và sử sách không có những dấu ấn chiến tranh Việt Nam-Trung Quốc, nó chỉ còn lại cái bóng mờ nhạt. Ngày nay những phản ánh về lịch sử của cuộc chiến tranh đã thành quá khứ không còn muối vừng cay, hôm nay Trung-Việt quan hệ phát triển hướng về tương lai, và ai còn suy nghĩ về cuộc chiến tranh ấy sẽ chắc chắn không còn ý nghĩa thiết thực. Ngôn ngữ của Việt Cộng-Trung Cộng như đường mía lùi với mật ong chúa xạo miệng.

Đảng Cộng sản Việt Nam muốn phủi tay, cấu kết với kẻ bành trướng xăm lăng mà quên đi lịch sử, chiến tranh với Trung Quốc tại Việt Bắc, đảng "Bác" không thể tránh được vì các thế hệ tương lai nhất định không tha thứ những kẻ phản quốc, nhớ rằng kẻ phản quốc muôn đời bị phê phán, luôn luôn phải đối mặt với những giai đoạn lịch sử và tổ tiên dân tộc Việt Nam không tha thứ Cộng sản. Phải nhớ Ba mươi mốt năm trước (31) chiến tranh tại biên giới ầm ầm, nay Cộng sản có thể mỉm cười được không hay là Cộng sản hận thù dân tộc Việt Nam mới có thái độ tiêu diệt trên 165 ngàn bộ đội tại biên giới Lão Sơn ?

Hiệp ước biên giới đất liền [14].
Ký kết giữa hai nước, thành lập mười hai (12) nhóm phân giới cắm mốc, lúc đầu chỉ có 560 cột mốc, tính đến nay không biết từ đâu nhảy ra trên hai ngàn cây cột (2000). Việt Cộng ma biện cho rằng, "Địa hình biên giới, điểm phân giới cắm mốc trong thung lũng núi cao, hầu như nơi nào cũng khó xác định. Muốn xác định vị trí của các trụ cột ranh giới, cắm mốc, có nhóm leo vách đá, khoan rừng, liên quan đến sự hỗn loạn bãi mìn, trận nhiệt mùa hè, đỉa (mã hoàng), đầy gian khổ đằng sau một cây cột. Những lời trên cho thấy phi lý khi cắm mốc, nhờ vậy Trung Quốc chiếm thêm một phần đất đáng kể, và những ông BCT/BCH TƯ Việt Cộng bán đất cho Trung Quốc. Chính người viết bài này là chứng nhân trong cuộc cắm mốc tại biên giới Việt-Trung, chúng tôi có lưu trữ tài liệu bằng giấy trắng mực đen và những clip Video tại Lào Cai, Hà Giang v.v...

Tháng 11 năm 2009, Lễ ký kết tài liệu phân giới đất liền, cắm mốc biên giới được tổ chức tại Bắc Kinh, hai nước cùng nhau đàm phán để hoàn thành phân giới cắm mốc đúng một thập niên. Hai trăm hai mươi bảy cây số vuông (227 km²) tranh chấp tại 114 cây số vuông chuyển giao cho Trung Quốc, và phần còn lại của Việt Nam.

Đại lục xây dựng hoàn chỉnh biên giới trong đó có một địa danh lớn nhất của Việt Nam bị mất vào tay Trung Cộng gọi là Lão Sơn, gồm có 5 chiến lũy thiên nhiên hùng vĩ, Lão Sơn (Laoshan-老山), Lâm Sơn (Forest Hill-林山), Giả Âm Sơn (Qui Yinshan-者阴山) Bát Lý Hà Đông Sơn (Balihe Mountain-八里河东山) và Ngân Sơn (Yinshan-银山).

Hiện nay Việt Nam đã bàn giao cho Trung Cộng Biển Đông, tuy nhiên vẫn còn gây tranh cãi bởi Trung Cộng muốn hợp thức hoá về pháp lý lấy tất cả từ bờ biển đến 200 hải lý, theo quan điểm của Trung Cộng nơi nào có người Hoa cư trú là nơi đó đất của Trung Quốc, chính Việt Cộng cũng đồng tình trên quan điểm này! Cho nên cả lãnh hải Vịnh Bắc Bộ, Biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông mất vì nguyên nhân này. Ngày nay Việt Cộng chỉ tranh chấp lấy lệ không dám bùng lớn mạnh mẽ về Biển Đông với Trung Cộng, chẳng qua hiện hữu trước mắt có 90 triệu người Việt Nam không đồng tình với chế độ Cộng sản độc trị.

Quần đảo Hoàng Sa có hơn 257 đảo lớn nhỏ, quần đảo Trường Sa có hơn 43 đảo lớn nhỏ và Vịnh Bắc Bộ có quần đảo Bạch Long Vĩ có hơn 214 đảo thuộc lãnh hải Việt Nam, nay do Trung Cộng chiếm cứ. Trọng tâm vấn đề phân định Vịnh Bắc Bộ trong các cuộc đàm phán lãnh thổ biên giới, lãnh hải Biển Đông, quần đảo Bạch Long Vĩ có hai phần chính:

1 - Lãnh hải, khai thác khoáng sản tài nguyên dầu khí và đánh bắt cá.
2 - Kinh tế, hiện nay Việt Nam chỉ được hưởng mười hai hải lý (12) trong khi ấy không có vùng đặc quyền kinh tế thềm lục địa 200 hải lý. Tuy Việt Nam có biển cũng như không.

Đảng "Bác" đã bán hết cho Trung Quốc không còn lý do nào để tranh chấp, trong tương lai Việt Nam-Trung Quốc tập trung vào việc phân định cửa biển và cửa sông trong lãnh thổ Việt Nam, hãy đọc 10 hiệp ước của Trương Tấn Sang ký kết ngày 21 tháng 6 năm 2013 tại Bắc Kinh. Nguồn Tài liệu ảnh lưu: Huỳnh Tâm.

Việt Nam-Trung Quốc đã có ba thập kỷ (30 năm) chiến tranh, nhưng đến năm 2009 đài tưởng niệm của cả hai đảng miễn cưỡng nói về lịch sử này, họ muốn đập phá huỷ bỏ. Nhưng vì còn nhiều lý do, phức tạp, và còn có rất nhiều bí ẩn, tại sao lại đi đến chiến tranh, mặt khác toàn bộ tuyên truyền "Tự vệ" và những khóa học về chiến tranh này không còn loa loa vang như mỗi khi, có những câu hỏi lớn, làm thế nào để kết thúc chiến tranh, và không còn nghe sự đánh giá ba thập kỷ (30 năm) sau chiến tranh, nguồn cảm hứng lịch sử cho các thế hệ tương lai sẽ suy nghĩ những gì trong cuộc chiến này?

Đặc biệt tháng 9 năm 2005 và tháng 9 năm 2009, tại Hồng Kông xuất bản những cuốn sách chiến tranh Việt Nam và Trung Quốc "Mười năm chiến tranh Việt Nam" và "Thập niên trung Việt Nam chiến tranh", phát hành 700.000 số.

"Việt Nam những năm chiến tranh", của tác giả: Ni colorfull, Nhà xuất bản: Heaven Press, Năm xuất bản: 2009-9, Binding: Paperback, ISBN: 9789881751553. Và toàn tập bốn cuốn sách (Thiên Hành Kiện (天行健), của tác giả: Yan rào Y tế, Nhà xuất bản: Thành Đô Times Press, Năm xuất bản: 2005-9, 314 trang, ISBN: 9787807051749. Nguồn Tài liệu ảnh lưu: Huỳnh Tâm.

Giới thiệu: Chiến tranh kéo dài mười năm trước (30 năm), gần 1 triệu người lính Trung Quốc tham chiến tại Việt Nam, một chiến tranh tác động đáng kể về chính trị, quân sự, ngoại giao, kinh tế, văn hóa v.v... Kể từ đó, Trung Quốc triển khai quân đội, tổ chức và chỉ huy chiến đấu trên chiến trường ngôn ngữ "tự vệ" còn gọi là xăm lăng tìm đường bành trướng; trong quá trình chiến tranh nổ bùng ra các sự kiện lịch sử lớn nhỏ, những chiến thắng và thất thủ bại trận cho đến lúc hòa bình. Ngoài ra trong cuốn sách có nhiều phụ bản tài liệu xác định chiến tranh tại biên giới Việt Nam, người ta cho rằng tác phẩm của Ni colorfull giới thiệu toàn diện giá trị và quan trọng của chiến tranh.

Riêng người viết cho rằng cần nghiên cứu sự độc ác của chiến trang để tìm giá trị quyền sống của con người. Sau đó Tân Hoa Xã thực hiện thăm dò uy tín 2 cuốn sách "Việt Nam những năm chiến tranh" và "Thập niên trung Việt Nam chiến tranh". Độc giả cho biết đại đa số người dân Trung Quốc nhiệt tình miệt thị Việt Nam hết lời, chính họ thiếu thông tin, bị tuyên truyền đẩy họ vào sự nông nổi thiếu tự trọng về lịch sự tội ác do Trung Hoa tác động. Chính người Hoa cho rằng nếu chúng tôi bị lôi cuốn là do vốn đã có tính chợ buá. Ngoài ra Trung Cộng còn có quân đoàn xã hội đen chuyện nghiệp bơm hơi thúc đẩy quần chúng kém hiểu lịch sử chửi bừa bãi Việt Nam. Trung Cộng cho đó là xã hội lành mạnh, nếu nói đúng hơn Trung Cộng xây dựng xã hội côn trùng vô tổ chức. Sau khi phát hành "Việt Nam những năm chiến tranh" và "Thập niên trung Việt Nam chiến tranh", Quân Ủy Trung ương Trung Cộng (CPC) trao tặng cho 2 tác giả Ni colorfull và tác giả Yan rào Y tế, huân chương anh hùng. 2 cuốn sách đã được các giới đương nhiệm Quân khu Thành Đô Tư Lệnh Phó Lý Tác Thành (Li Zuocheng), Tham mưu trưởng quân đội Trung Quốc Quân Khu PLA Lan Châu (Lanzho), Trưởng quân sự Lưu Việt Quân (Liu). Phó Tư lệnh Quân khu Thẩm Dương Sông Tài Văn (Caiwen), Phó chỉ huy của Quân khu Quảng Châu Âu Dương Kim (Ouyang Valley), Tham mưu trưởng thung lũng đã từng tham chiến tại Việt Nam Cổ Hiểu Vĩ Đẳng (JIA Xiao Wei), đón nhận và phát biểu cuốn sách "Việt Nam những năm chiến tranh" giá trị nhất. Tác giả Ni colorfull viết theo báo cáo quân sự từ ngày 17 tháng 2 - ngày 16 tháng 3 năm 1979, và tổng kết hoàn thành sứ mạnh "tự vệ", ngày thu hồi quân về bên kia biên giới an toàn, Trung Quốc cho biết đã có 18 đơn vị Việt Nam hơn 78 ngàn quân bị xóa sổ trên chiến trường. "Chiến tranh tự vệ" kéo dài ba mươi ngày kể từ ngày khởi chiến".[15]  

Những bài viết trước đây chúng tôi đã loan tải rất dè dặt không thể công bố một cách phiến diện hay phóng đại về năm mất nước 2020, bởi tài liệu là một vấn đền cần chứng nghiệm cả một thời gian dài 74 năm, qua chính tập đoàn độc trị của BCT/BCH TƯ Việt Cộng phản quốc.

Con đường dài, gồ ghề khó đi để tìm một tài liệu mất nhiều thời gian, một tài liệu từ trong bóng tối, lôi kéo ra ánh sáng từng ngày và thu thập đối chiếu tài liệu, đồng lúc kiên nhẫn chờ đợi tính khả tín tài liệu cao và nơi cung cấp tài liệu giá trị tốt, soi sáng lại tất cả nguồn tin và cập nhật tin, mọi sự kiện phải có thực tại hiện trường, nhân chứng, hình ảnh cuối cùng công bố trước công luận bằng uy tín của bài viết. Bài viết chương thứ 12 này đã quật được mồ bí mật đảng "Bác" phản quốc. Khẳng định, Việt Nam mất nước trước năm 2020.

Chúng tôi viết theo nội dung "Kế hoạch xây dựng công trình đường sắt cao tốc Trung Quốc-Việt Nam". Vừa đúng lúc của đầu năm 2015 thay cho lời khẳng định trên, và nhận trách nhiệm trước công luận Việt Nam. Phần còn lại tùy nhân dân Việt Nam tự quyết định vận mạng đất nước của mình. Chúng tôi hy vọng đại sự quốc gia tồn vong trong tay của 90 triệu nhân dân Việt Nam.

Chương 13 chúng tôi khởi đầu viết về chiến tranh Lão Sơn. Kính chúc toàn thể công luận bạn đọc thân thương một năm bình an và XHDSVN hãy phấn đấu nhiều hơn vì Tổ quốc Việt Nam sinh tồn.

ÿ  Huỳnh Tâm

Chú thích.
[1]  "胡志明越南被提出, 只要气源阀".
[2] "湾里的白龙尾岛".
[4] "杨字(杨洁篪汉)警告说: "越南的野生流浪狗回家".
[5] "半军事化设备,与中国合作会危及越南国防,一旦双方开战, 便让中国长驱直入".
[6] "一次极具活力的民主革新大会, 完成了许多重要议题".
[7] "河内-胡志明市高速铁路项目".
[8] "国会稻草,在我的决策批准,是否反映了什么是正确的,采取的水,面对未来,我们执行这个命令让所有义务中央丛。后来影响到的利益都或多或少对越南人民的背部施加的中国人,我们不再需要的更多".
[9] '越南曾有意向中国请求帮助建设高铁, 但两国接壤,国防事大. 想引进日本『新干线) 显出越南对中国的一些忌讳, 也显出了越南求发展的急迫".
[10] "虽然越南国会否决了高铁项目, 但不等于他们不需要高铁, 建迟建早, 源于国家实力的强弱".
[11] "中国不该只做旁观者".
[12] "中国和东盟之间的关系日益密切,经济共同体的雏形已经出现,相关部门对中国高速铁路项目的推介要积极, 不该放弃『南下』拓展的机会" .
[13] "中越都不愿重提历史".
[14] "中越陆地边界条约"
[15] "越南方面以三月十八日中国四四八团一部被歼灭作为战争结束".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét